X

คลิปอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันติดใต้ท้องรถ

เมื่อเวลาประมาณ 11.50 น. วันที่ 28 ก.พ.67 ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง รุดตรวจสอบบริเวณ สี่แยกบริษัทโทรคมนาคมฯ (แยกปั๊มหลอด) ถ.บุญโยง ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งจสกศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง อายุประมาณ 63 ปี กระเด็นเข้าไปนอนอยู่บริเวณล้อหน้า ใต้ท้องรถกระบะตู้ทึบ สีขาว เบื้องต้น พลเมืองดีได้ช่วยนำตัวออกมาก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะไปถึงและเข้าปฐมพยาบาล พบว่าหญิงผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสะลืมสะลือ มีแผลถลอกและฟกช้ำตามร่างกาย จึงใช้เผือกอ่อนดามคอและนำขึ้นรถส่ง รพ.ทันที ส่วนอีกรายเป็นชาย อายุประมาณ 45-50 ปี รู้สึกตัวดี มีแผลถลอกตามร่างกาย ศีรษะแตก และเจ็บบริเวณขาข้างซ้าย จึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร้อยเวรสอบสวน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีเทา และรถฮอนด้าเวฟสีแดง ล้มทับกันอยู่กลางถนน จึงทำเครื่องหมายแยกย้ายรถออกจากกลางถนน สอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันได้ชนประสานงากันกลางแยก ทำให้กระเด็นไปคนละทาง โดยคนขี่ผู้หญิงได้กระเด็นไปอยู่ในท้องรถยนต์กระบะที่ขับมาตามเส้นทาง โชคดีที่เบรคได้ทัน

โดย ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบว่ารถยนต์กระบะมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหรือไม่ โดยในกล้องได้จับภาพว่ารถจักรยานยนต์ทั้งสองคนชนกันเองจริง จึงได้สอบปากคำคนขับรถยนต์กระบะเพื่อเป็นพยาน และได้จะได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน