X

ลำปางระทึกสี่ล้อส่งสามเณรไปโรงเรียน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บยกคัน


เมื่อเวลา 07.30 น.เช้าวันที่ 28 ก.พ.67 สภ.เกาะคาลำปาง ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา พร้อมเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง รุดตรวจสอบทางไปบ้านลอมศรีป้อ ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา ถนนเชื่อมต่อละหว่าง บ้านลำปางกลางฝั่งตะวันตก ม.3 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปางหลังรับแจ้งว่า มีอุบติเหตุ รถสี่ล้อเขียวเหลืองรับจ้าง เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก


เบืัองต้นพบรถยนต์สี่ล้อรับจ้างสีเขียวเหลือง สภาพเสียหลักตะแคงซ้าย พุ่งชนติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง หน้ารถพังยับเยิน โดยคนขับรถติดอยู่ภายใน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและพลเมืองเร่งนำตัวคนขับออกมาพบว่ามีแผลฉีกขาดที่ใบหน้าและศีรษะ ฟกช้ำทั่วร่างกาย จึงเร่งปฐมพยาบาล

และที่ท้ายรถสองแถวพบสามเณร จำนวน 7 รูป ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวออกจากรถมาได้ทั้งหมด และตรวจสอบบาดแผลพบว่า 1 ใน 6 รูปมีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ส่วนเณรรูปอื่นๆถลอกทั่วร่างกายฟกช้ำไปตามๆกัน ประสงค์ไป รพ. 1 รูป และอยู่ในที่เกิดเกิดเหตุเพื่อให้ญาติมารับตัวกลับวัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำตัวคนขับรถ และสามเณร 1 รูป ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคาทันที ก่อนที่ร้อยเวร สภ.เกาะคา จะมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย


ด้านสามเณรที่โดยสารมากับรถ เล่าว่า ทั้งหมดไปบิณฑบาตช่วงเช้ามา โดยเป็นสามเณรวัดแม่กืย ม.9 ต.ปงแสนทอง 2 รูป สามเณรวัดน้ำโท้ง ม.5 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง 4 รูป รวม 6 รูป กำลังเดินทางจะไปเรียน ที่โรงเรียนเกาะคาปริยัติศึกษา ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง โดยที่ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ารถได้เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ก่อนจะชนกับเสาไฟฟ้าที่กองอยู่ข้างถนนรถตะแคงซ้ายพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างจัง จนทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะทั้งหมดโดยสารอยู่ท้ายรถ แต่คาดว่าคนขับอาจหลับในหรือไม่โรคประจำตัวกำเริบ โชคดีที่ไม่ได้รบาดเจ็บไปมากกว่านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน