X

สลด หนุ่มลำปาง ขี่ บิ๊กไบค์ เสยท้ายกระบะดับคาที่


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิด บนถนนลำปาง – งาว ตรงข้าม หน้าวัดจำค่าหมู่ 2 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.พิชิต ชัยไชยาโส รอง สว.สอบสวนฯ แพทย์เวร รพ.ศูนย์ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางร่วมชัยสุตรพลิกศพ
จุดเกิดเหตุเป็นถนนขาเข้าเมืองลำปาง พบรถจักรยานยนต์ DuCATI สีแดง หมายเลขทะเบียน 3ขค 2168 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถกระบะทะเบียน บบ 5044 ลำปาง

โดยมีผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายเอกรัตน์ บูรณถาวรสม อาศัยอยู่ ถนนจามเทวี ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ส่วนคนขับกระบะคือนายอุดม เปียงสาย รอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ
ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กลับมาจากทางอำเภองาว เพื่อมุ่งหน้าจะเข้าบ้านในตัวเมืองลำปาง กระทั่งมาพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะเป็นเหตุให้เสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน