X

ลำปางหวาดเสียว รถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ เสียหลักไต่ขอบสะพานยกระดับคาอยูบนสะพานสูง 10 เมตร

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบเหตุรถบรรทุกหกล้อ เสียหลักไต่ราวสะพานยกระดับคาอยู่ด้านบนสะพาน บริเวณสี่แยกนาก่วม ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อยู่ภายในรถ


จากการตรวจสอบพบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ หมานเลขทะเบียน 72-5298 กรุงเทพฯ ล้อรถด้านซ้ายทั้งหน้าและหลัง ติดคาอยู่บนราวเหล็กรถเอียงกระเท่เร่ บริเวณกระจกหน้ารถแตก โดยพบคนขับรถเป็นชาย หมดสติอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวออกมาปฐมพยาบาลจนชายคนขับได้สติ แต่อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ไม่สามารถให้การได้ จึงนำตัวส่ง รพ. ทราบชื่อคือ นายธานี อายุ 42 ปี ชาว ต.ป่าลาน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถหกล้อได้ขับมาจาก อ.ห้างฉัตร มุ่งหน้าขึ้นสะพานยกระดับไปทางถนนเลี่ยงเมือง เมื่อขับขึ้นสะพานได้ไม่นาน ทันใดนั้น รถเกิดเสียหลักชนราวสะพาน ก่อนจะเอียงขวา ทำให้ล้อรถด้านซ้ายไต่ครูดราวสะพานไปไกลกว่า 100 เมตร จนจอดแน่นิ่งตรงขอบสะพาน โดยด้านล่างเป็นสี่แยกไฟแดงนาก่วมพอดี ซึ่งมีรถสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก เพราะเป็นช่วงเลิกงาน โชคดีมากที่ไม่เกิดเหตุร้ายแรงไปมากกว่านี้ ส่วนสาเหตุทางร้อยเวรสอบสวน จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน