X

จับไรเดอร์หนุ่ม ขายยาบ้าเสริมทางเฟซ ไม่รอดถูกรวบ

เมื่อวันนี้ ที่ 11 ต.ค 66 พนักงานสอบสวนสภ เขลางค์ ลำปาง นำตัวนายโจโฉ อายุ 38 ปี ชาว อ.ห้างฉัตร ลำปาง ผู้ต้องหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) มีไว้ในครอบครองเพื่อการค้า และแพร่กระจายในกลุ่มชุมชนโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมของกลางยาบ้า 4 เม็ด เงินล่อซื้อ 400 บาท จักรยานยนต์ 1 คันมาสอบสวนสวนก่อนนำตัวฝากขังเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย


ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดผราบปรายาเสพติดกก สส ภ.จว.ลำปาง นำโดยร.ต.อ.วารินทร์  วิลัยราช รองสว.ฯหัวหน้าชุดฯ ได้วางแผนล่อซื้อเพื่อจับกุมพ่อค้าในพื้นที่ หลังรับแจ้งจากสายลับว่า นายโจโฉ เป็นไรเดอร์ขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหารยี่ห้อดัง มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น ในเขต อ.เมืองลำปาง

ต่อมาชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนพื่อจับกุม ประกอบกับสายลับแจ้งตำหนิรูปพรรณและสามารถติดต่อซื้อยาบ้าจากนายโจโฉ ได้ทางแมสเซนเจอร์ เฟซบุ๊ก เจ้าหน้าที่จึงให้สายลับล่อซื้อยาบ้าจากนายโจโฉจำนวน 4 เม็ด ราคา 400 บาท และนัดส่งมอบยาบ้าที่ลานหน้าวัดแห่งหนึ่งใน ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง โดยก่อนจะนำเงิน จำนวน 400 บาท ให้สายลับเจ้าหน้าที่ได้นำเงินไปถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นสายลับได้เดินทางไปรับยาบ้าตามที่นัดหมายโดยมีชุดจับกุม ติดตามดูพฤติการณ์และซุ่มสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ เมื่อไปถึงที่นัดหมาย ปรากฏว่านายโจโฉ ขับรถจักรยานยนต์สวมชุดไรเดอร์ นำถุงพลาสติกใสบรรจุยาบ้า มาให้สายลับและนำมามอบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นจับกุมนายโจโฉฯผลตรวจค้นยาบ้าในตัว 1 เม็ด พร้อมเงินล่อซื้อและนำยาบ้า ที่ล่อซื้อนำมาแสดงต่อนายโจโฉ

ก่อนจะรับว่ายาบ้าเป็นของตนเองที่ได้จำหน่ายให้กับสายลับจริง เป็นกำไรจากการจำหน่ายยาบ้าให้กับสายลับ เมื่อนำสำเนาเงินล่อซื้อถ่ายเอกสารมาเปรียบเทียบ ปรากฏว่าหมายเลขตรงกัน ส่วนยาบ้าซื้อมาจากเอเย่นต์คนหนึ่ง แล้วมาขายเอากำไรเสริมจนถูกจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

uly 26, 2024 8:12 pm (UTC:7) -->