X

ตำรวจลำปางล้อมจับ”มอส บ่อแฮ้ว” พ่อค้ายาบ้าพร้อมแฟนสาว หลังเช่าพักขายยาบ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.(นปพ.) นำโดย ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา รอง สว(ป.)กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วย,ร.ต.อ.สมาน ปันทะโชติ รอง สว.(ป)ฯ,,ด.ต.สุวสัน มิ่งเชื้อ, ด.ต.กิตติชัย โนสี ผบ.หมู่.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง กำลังล้อมจับกุมตัวนายมอส อายุ 26 ปี ชาว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เอเย่นต์ยาบ้า พร้อมนางสาวเอ แฟนสาว หลังเช่าหอพักไม่มีเลขที่บ้านดง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปางจำหน่ายและเสพยาบ้า


ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนาย ไม้ ชาว อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง พร้อมจำนวน 177 เม็ดกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 5 นัดซุกอยู่ ใต้เบาะรถจักยายนต์ ฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน งบจ.639 เชียงใหม่ได้ที่หน้าหอพักดังกล่าว และรับว่าเป็นของตนจึงนำตัวมาสอบสวน

 

นายไม้ให้การซัดทอดว่ารับจ้างจากนายมอสซึ่งพักอยู่ในหอพักดังกล่าวให้ไปเก็บยาบ้าที่บริเวณถนนในหมู่บ้านแพะกู่คำ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อกลางดึกวันที่ 12 พ.ค.2566 ที่ผ่านมาจำนวน 8 ถุงและให้ตนเองนำไปวางต่อให้ลูกค้า ตามสถานที่ต่างๆซึ่งนายไม้บอกว่านายมอสน่าจะมียาบ้าไว้ในครอบครอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังปิดล้อมพยายามเรียกให้นายมอสเปิดประตู แต่ไม่ยอมเปิด เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูเข้าไปเบื้องต้นพบนายมอสกับนางสางเอ อยู่ในห้องสองคน จึงทำการตรวจค้นยาบ้าจำนวน 23 เม็ด วางซุกซ่อนไว้ที่กระจกห้องน้ำในห้องพักและพบอาวุธปืนพกสั้นลูกซอง 1 กระบอกซ่อนไว้หลังห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงตรวจยึด และนำตัวทั้งสองคนและนายไม้ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน