X

ลำปางสลดคุณป้าวัย 57 ขับจยย.เอาเงินเบี้ยยังชีพของสามีไปฝากธนาคาร ขากลับรถพุ่งลงข้างทางดับ ศพแช่น้ำนานกว่า 2 เดือน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 มีนาคม 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5ลำปาง พร้อมพนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะ ลำปาง ชุดสืบสวนสภ.แม่ทะ เจ้าหน้าที่ตำรวจกก สส.ภ จ. ลำปาง นำโดยพ.ต.ต.พัฒนพงษ์ ปันทะรส สว.กก.สส.ฯ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะรุดตรวจสอบบริเวณ ข้างโรงงานเซรามิก บ้านฮ่องห้า ม.1 ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์ 191 ลำปางว่า มีคนพบศพลักษณะโครงกระดูกถูกรถ จยย.ทับ ในโพรงหญ้า ข้างทาง
เมื่อไปถึงพบร่างมนุษย์ ถูกจักรยานยนต์ทับร่างสภาพเนื้อติดกระดูก สวมหมวกกันน๊อค แช่อยู่ในน้ำคาดว่าเสียชีวิตนานแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะนำศพพร้อมรถจักรยานยนต์ขึ้นมาเพื่อร่วมกันตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ


เบื้องต้นสภาพศพเหลือแต่หนังติดกระดูก สวมใส่หมวกกันน๊อคคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ส่วนรถจักรยานยนต์ทราบภายหลังเป็นรถฮอนด้าเวฟ 100สีดำ ทะเบียน ขจร 279ลำปาง จากการสอบชาวบ้านทราบว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน จึงประสานผู้นำหมู่บ้านเดินทางมาที่เกิดเหตุ ก่อนจะยืนยันว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของนางแสงหล้านวลศรี อายุประมาณ 57 ปี เป็นคนเชียงใหม่แต่มาแต่งงานกับคนในหมู่บ้าน ขณะเดียวกันญาติได้เดินทางมาดูศพพอเห็นรถจักรยานยนต์และดูศพถึงกับร้องไห้โฮและยืนยันว่าเป็นศพของแสงหล้าจริง หลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรในเบื้องต้นได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป


ส่วนญาติให้การกับเจ้าหยเาที่ตำรวจว่า นางแสงหล้าได้หายออกบ้านเมื่อวันที่ 10 มกราคม 66 ที่ผ่านมา หลังขับรถจักรยานยนต์ไปรับเบี้ยยังชีพและเบี้ยคนพิการให้สามี มาที่วัดแม่ปุง จากนั้นได้กลับเข้าบ้านก่อนจะขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกบ้านเพื่อเอาเงินไปฝากมาที่่ธนาคารแห่งหนึ่งในตัวอำเภอแม่ทะ ตั้งแต่วันนั้นนางแสงหล้าก็หายตัวไป ญาติพากันออกตามหาก็หาไม่เจอจึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.แม่ทะและพยายามทุกวิถีทางเพื่อตามหาแต่ก็หาไม่เจอ จนกระทั่งคนงานตัดหญ้าของแขวงกรมทางหลวงมาตัดหญ้าบริเวณดังกล่าวจึงพบศพกับรถจักรยานยนต์แช่อยู่ในน้ำข้างทางดังกล่าว เบื้องต้นญาติไม่ติดใจเอาความเพราะว่านางแสงหล้ามีโรคประจำตัวหลายโรคอาจจะวูบทำให้รถแฉลบพุ่งลงข้างทางจนเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิคิเวชก่อนว่าการเสียชีวิตมาจากสาเหตุใดกันแน่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน