X

ตำรวจปปส.ลำปางล่อซื้อยาบ้าราคาถูก เม็ดละ 25 บาท รวบหนุ่มเมืองมะขามหวานคาหนังคาเขา


วันที่ 21 มีนาคม 2566    พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง นำตัวนายส้ม อายุ 28 ปี ชาว จ เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหา“จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า”  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 200 เม็ด โทรศัพท์มือถือ1เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1คัน เงินล่อซื้อ 5,000 พันบาท พร้อมสำเนาถ่ายเอกสาร มาสอบสวนหลังถูกเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปางจับกุม บริเวฯถนนในหมู่บ้านฝายน้อย ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง มื่อกลางดึกวันที่ 20 มีนาคม 66 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ก่อนจับกุมทางพ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.กก.สส.ฯ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,ร.ต.อ.สมาน  ปันทะโชติ,รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมกำลังให้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ จนกระทั่งวันเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากสายลับ ว่านายส้มฯ อายุประมาณ 28 ปีเศษ มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและสามารถติดต่อซื้อยาบ้าจากนายส้มได้ เจ้าหน้าาี่จึงสางแผนจับกุมนายส้มโดยให้สายลับ ติดต่อซื้อยาบ้าจากนายส้มทางแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กแมสเซนเจอร์จำนวน 200 เม็ด ราคา 5,000 บาท โดยนายส้ม

นัดส่งมอบยาบ้าบริเวณริมถนนก่อนข้ามสะพานแม่วัง ฝั่งบ้านฝายน้อย ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จากนั้น ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำเงินจำนนน 5พันบาทถ่ายเอกสารและลง ปจว. ไว้ที่ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ก่อนจะมอบให้สายลับเดินทางไปรับยาบ้าตามที่นัดหมาย โดยชุดจับกุมซุ่มสังเกตุกสรณ์อยู่ห่างๆ เมื่อไปถึงจุดนัดหมาย ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งราบภายหลังคือนายส้ม ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดคุยกับสายลับซักครู่หนึ่ง จากนั้นได้ยื่นซองบรรจุยาบ้าให้สายลับและนำใามอบให้เจ้าหน้าที่ จึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและควบคุมตัวนายส้ม แต่ ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวได้วิ่งหนี และได้ทิ้งเงินล่อซื้อ ลงพื้นข้างตัวแต่ไม่รอดจึงควบคุมตัวไว้ได้ และนำยาบ้า พร้อมสำเนามาเทียนเงินล่อซื้แแผรากฏว่าหมายเลขตรงกันนำตัวมาสอบสวน

นายส้ม รับสารภาพว่ายาบ้าที่พบเป็นยาบ้าที่ได้จำหน่ายให้กับสายลับจริง ส่วนยาบ้าซื้อมาจากเแเย่นต์คนหนึ่ง ราคา ถุงละ 4,000 บาท และได้ไปเก็บยาบ้าที่ริมถนน มาขายถุงละ 5,000 ได้กำไร 1,000 ก่อนจะมาถูกจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน