X

ลำปางเทรลเลอร์พลิกโค้งทางต่างระดับ เจ็บ 2 ลูกชายวัย 2 ขวบปลอดภัย


เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 18 ม.ค. 66 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์พลิกคว่ำ บริเวณช่วงทางโค้งทางต่างระดับ แยกภาคเหนือ (แยกหลักกิโลยักษ์) ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง ฝั่งที่จะมุ่งหน้าไปยัง อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางเข้าให้การช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกเทรลเลอร์หัวลาก หมายเลขทะเบียน 71-3257 พระนครศรีอยุธยา พ่วงท้าย 71-3624 พระนครศรีอยุธยา ด้านหลังบรรทุกลังกระดาษมาเต็มคันรถ พลิกตะแคงอยู่ชิดขอบกั้นถนนทางขวา โดยมีผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือออกมาได้ รายแรกเป็นชายคนขับรถ อายุ 35 ปี รู้สึกตัวดี ไหล่ขวาหัก ถลอกตามร่างกาย รายที่ 2 เป็นหญิงอายุ 32 ปี ศรีษะแตก เลือดไหล ถลอกตามใบหน้าและร่างกาย จึงปฐมพยาบาลและนำส่ง รพ.ลำปาง นอกจากนั้นยังมีเด็กชายวัย 2 ขวบ เดินทางมาด้วย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยมีเพื่อนร่วมงานของผู้บาดเจ็บคอยดูแล


สอบถามเพื่อนคนเจ็บที่ขับรถตามกันมา ทราบว่า พวกตนได้ไปรับลังกระดาษเปล่าจาก จ.เชียงใหม่ จะนำไปส่งที่ จ.กาญจนบุรี โดยรถคันเกิดเหตุ ได้นั่งมาด้วยกัน 3 คน พ่อแม่ลูก ขณะที่ได้ขับลงจากทางต่างระดับ และเลี้ยวโค้งสุดท้ายที่จะลงไปสู่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายหลัก เพื่อนเล่าให้ฟังว่า อยู่ๆ รถได้เกิดเสียหลัก ล้อด้านซ้ายลอยขึ้นและเกิดพลิกคว่ำทันที ตนจึงรีบจอดรถและวิ่งมาดูเพราะเป็นห่วงเด็ก โชคดีมากที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย ส่วนพ่อกับแม่ยังคงอยู่ภายในรถรอเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว
อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน