X

ลำปางพลังมวลชลหลายร้อยคนรอต้อนรับบิ๊กป้อม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่ศาลากลางจังหวัดลำปางวันนี้ 16มกราคม 2566 บรรยากาศเริ่มคึกคักกลุ่มพลังมวลชล ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองเขลางค์ นคร หลายร้อยคนกำลังทยอยเดินทางมารอให้การต้อนรับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรีซึ่งมีกำหนดการตรวจราชการประชุมติตตามผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล จ.ลำปางที่ ห้องประชุมอาลัมภางศ์ ชั้น ๔ ศาลากลางจ.ลำปาง กำหนกการเดินทางุีงท่าอากาศยานลำปาง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง โตยเครื่องบิน บ.ท.๑๓๕ (Embraer) ของ ทบ.
๑๙๓๐ – ๐๙๕๐ เวลา 09.30 น.
บรรยากาศในพื้นที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางทั้งในและนอกเครื่องแบบ กำลังอส.จังหวัดหลายร้อยนาย ดูแลความสงบเรียบร้อย รอบพื้นที่โดยปิดพื้นที่โดยรอบด้านซ้าย ผิดประตูทางเข้าศาลากลางจังหวัดลำปาง ให้ใช้ประตูทางออกเป็นถนนเข้าออกเพียงทางเดียว


ส่วนพลังมวลชนที่เดินทาง มารอต้อนรับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี ทางจังหวัดได้จัดพื้นที่ให้ที่บริเวณใต้อาคารห้องประชุมด้านหลังศาลากลาง โดยมีการคัดกรองของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข้มงวด ซึ่งพลังมวลชลส่วนใหญ่มาจาก 4 ตำบล พื้นที่โดยรอบ 4 ตำบลได้แก่ตำบลชมพู ตำบลพระบาท ตำบลกล้วยแพะ และตำบลปงแสนทองได้นำป้ายมารอต้อนรับทำให้บรรยากาศคึกคักอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน