X

หนุ่มตรังซิ่งจยย.ชนสะพานร่างกระเด็นอาการสาหัสหวิดโดนเหล็กเสียบสยอง


เมื่อเวลา 18.27 วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาว จังหวัดลำปาง นำอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางไปยังสะพานบ้านหนองเหียง ถนนพหลโยธิน ต.นาแก อ.งาวจ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้บาดเจ็บหลังรับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพ 1669 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนสะพานคาดว่าอาจจะถูกเหล็กเสียบได้รับบาดเจ็บ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นสะพานกำลังก่อสร้างแต่ยังไม่แล้วเสร็จ เบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กก 102 แพร่ ล้มอยู่ข้างสะพาน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1รายร่างนอนติดกับเหล็กเส้นสร้างสะพาน ตรวจสอบพบเหล็กเส้นเสียบคาที่เข็มขัดแต่โชคดีไม่โดนร่างแต่ไม่สามารถขยับตัวได้ เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างตัดเหล็กออกก่อนร่างออกมาได้สำเร็จ เบื้องต้นมีแผลฉีกที่บริเวณจมูกถึงปาก บริเวณศรีษะถึงใบหูประมาณ 3 นิ้ว แผลฉีกที่ข้อศอกขวาประมาณ 1 นิ้วก่อนให้การ ปฐมพยาบาล ก่อนส่งต่อให้รถ EMS โรงพยาบาลงาว นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลงาว


ต่อมาทางโรงพยาบาลงาวได้นำคนเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปางเนื่องจากอาการสาหัส ทราบภายหลังชื่อนายสมพร อินทอง อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดตรังกแต่มาเป็นเขยอำเภองาว ก่อนเหิดเหตุนายสมพรได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากที่ทำงานเป็นโรงโม่ปูนแต่ไม่ชินเส้นทาง เนื่องจากพึ่งไปทำงานวันแรก มาถึงที่เกืดเหตุนายสมพรขับลัดเลาะเพื่อข้ามไปถนนหลักแต่ด้วยความไม่ชินเส้นทางและขับรถเร็วทำให้รถเสียหลักชนสะพานร่างกระเด็นหวิดโดนเหล็กเสียบร่างแต่อาการสาหัสก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาลดังกล่าว cr. สมาคมกู้ภัยอำเภองาว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน