X

ลำปางสลดหนุ่มวัย 41 ออกบ้านไปตัดครั่งในสวนหายไปทั้งคืนก่อนพบจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 พ.ย.2565 เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลแจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปางรับแจ้งว่า มีผู้สูญหายเป็นผู้ชาย ในหนองน้ำเขตบ้านสาสบหก ม.2 ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง จากนั้น ได้ประสานทีมประดาน้ำจากทีม “นทีลำปาง” ของสมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.แจ้ห่ม เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อร่วมค้นหา


จุกเกิดเหตุหนองน้ำท้ายหมู่บ้านเบื้องต้นทราบว่าผู้สูญหายชื่อ นายอนันต์ ตามซื่อ อายุ 41 ปี เป็นชาวบ้าน ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม สอบถามญาติบอกว่านายอนันต์ได้ออกบ้านไปตัดครั่งแล้วหายไปทั้งคืน ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันตามหาและพยานได้ยินเสียงตกน้ำเมื่อคืนทที่ผ่านมา คาดว่าน่าจมน้ำในหนองน้ำ


ต่อมาเมื่อ เวลาประมาณ 14.40 น.ทางทีมประดาน้ำ “นทีลำปาง” ของสมาคมกู้ภัยลำปาง ก็พบร่างผู้เสียชีวิตที่จมอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาโดยสภาพศพเท้าติดพันกับตาข่ายดักปลา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม และ แพทย์นิติเวช รพ.แจ้ห่มเพื่อร่วมชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่ร่องรอยการถูกทำร้าย สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอนันต์ได้จ้างคนงานมาเก็บครั่งที่สวน กลางหนองน้ำ เสร็จก็กลับมาบนฝั่งคาดว่าอาจจะนั่งดื่มเหล้า เพราะปกติก็ดื่มเป็นประจำพอเมาได้เดินลงไปน้ำก่อนที่เท้าจะพันตาข่ายดักปลาจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว
ขอบคุณภาพ/ข้อมูล -คุณกุญช์วิสิฏฐ์ อัครโชคบวร ,คุณพฤศจิกา ราศีตุลย์ และกลุ่มแจ้ห่ม City

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน