X

เครือข่ายเกษตรกรลำปางบุกยื่นหนังสือทวงถามคืบหน้า หลังออกมาขับไล่หน.สนง. กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ก.ย.2565 ที่ศาลากลางจังหวัดลำปางเครือข่ายเกษตรกรลำปาง นำโดยนายเผ่าเทพ บำรุงกิจ และตัวแทนเกษตรกรประมาณ 50 คน ได้เดินทางยื่นหนังสือทวงถามความคืบหน้ากรณีการขอให้ย้ายนางสาวอธิภัทร ก้อวงศ์ หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จังหวัดลำปาง ออกจากพื้นที่ เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ในการปฏิบัติหน้าที่


นายเผ่าเทพ บำรุงกิจ ได้อ่านแถลงการณ์พร้อมยื่นหนังสือผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางโดยมีตัวแทนจากศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดลำปาง เพื่อขอทราบผลการดำเนินการกับข้อร้องเรียนพฤติกรรมของหัวหน้ากองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัดลำปาง นางสาวอธิภัทร ก้อวงค์ ถึงประธานกรรมการบริหารกองทุนพื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรแห่งชาติ นาย จุรินทร์ ลักษณ์วิศิษฎ์ พร้อมรายชื่อเกษตรกรสมาชิกกองทุนพื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัดลำปาง และมีข้อความว่า

ด้วยเครือข่ายเกษตรกรสมาชิกกองทุนพื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัดลำปาง ได้มีหนังสือร้องเรียนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแสดงต่อเกษตรกรของนางสาวอธิภัทร ก้อวงศ์ หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัดลำปาง โดยได้ส่งผ่านทางผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เมื่อวันที่ 6 กันยายน นั้นทางเกษตรกรผู้ร้องเรียนมีความกังวลเกี่ยวกับการดำเนินการของทางสำนักงานกองทุนพื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรแห่งชาติ ในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนเป็นอย่างมากบัดนี้ทางเกษตรกรขอทราบผลการดำเนินการเรื่องดังกล่าว ว่าได้ดำเนินการอย่างไรบ้างเกี่ยวกับข้อร้องเรียนฯ กรุณาช่วยตอบผ่านตัวแทนผู้รับเรื่องและขอให้ย้ายนางสาวอธิภัทร ก้อวงศ์ หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จังหวัดลำปาง ออกจากพื้นที่

จากนั้นกลุ่มเกษตรกรได้มอบถุงพริกถุงเกลือให้นางสาวอธิภัทร ก้อวงศ์ หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัดลำปางผ่านตัวแทนศูนย์ดำรงธรรมหากยังไม่มีความคืบหน้ากลุ่มเกษตรกรจะยกระดับการเรียกร้องต่อไป
ซึ่งตัวแทนศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดลำปาง ได้กล่าวว่าจะรีบดำเนินการส่งหนังสือไปยังประธานกรรมการบริหารกองทุนพื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรแห่งชาติ ตามขั้นตอนต่อไป ก่อนที่กลุ่มเกษตรกรพอใจแยกย้ายกันกลับบ้านทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน