X

ตำรวจลำปางสกัดจับแก๊งเยาวชนลักลอบขนยาบ้า ​4​ ล้านเม็ด-ไอซ์ 600 กิโลกรัม​

ลำปางสกัดจับยาเสพติดล็อตใหญ่จับเยาวชนพร้อมยาบ้า ​4​ ล้านเม็ด-ไอซ์ 600 กิโลกรัม​

เมื่อ​วันที่​ 1 ธ.ค.2561​ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561​ พล.ต.ต.นิยม​ ​ด้วงสี​ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง​ เดินทางไปตรวจและเตรียมความพร้อมที่ สภ.แม่พริก และด่านตรวจยาเสพติดแม่พริก​ อ.แม่พริก​ จ.ลำปาง​ ​ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ โดยมี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ​ ศรีวรขาน​ รองผบ.ตร.​ จะเดินทางมาเป็นประธานในการแถลงข่าวในช่วงเวลา​ 14.00​ น.วันนี้

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ​พ.ย.2561ที่ผ่านมา​ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก ลำปาง ร่วมกับฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ กกล.รส.จ.ล.ป. (ร.17 พัน.2) แม่พริก ได้ร่วมกันเข้าสกัดรถยนต์ต้องสงสัย บริเวณถนนสายรอง แม่พริกลำปาง – สามเงา จ.ตาก ​เขตอำเภอแม่พริก ​จ.ลำปาง เบื้องต้นพบรถต้องสงสัยจำนวน 3 คัน จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น ขณะเดียวกันมีรถต้องสงสัยอีก 1 คัน ได้เร่งความเร็วหลบหนีอย่างรวดเร็วไปทางอำเภอสามเงา ส่วนอีก 2 คัน ผู้ต้องหาได้จอดรถทิ้ง และวิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน กำลังเจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังไล่ติดตาม จนต่อมาสามารถจับกุม           ผู้ต้องหาได้จำนวน 3 ราย สามารถหลบหนีไปได้ 1 ราย

ต่อมาจึงนำตัวมายังรถกระบะที่จอดไว้ และได้ตรวจค้นภายในรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน บพ 1445 สุโขทัย พบมีการบรรทุกกระสอบยาไอซ์ 14 กระสอบ และรถกระบะ ยี่ห้อ Chevrolet สีดำ ป้ายทะเบียน ผธ 1703 จังหวัดขอนแก่น พบยาบ้าจำนวน 15 กระสอบ และยาไอซ์อีก 2 กระสอบ รวมของกลางที่ตรวจยึดได้ครั้งนี้ ยาบ้าจำนวน 15 กระสอบ ประมาณ 4 ล้านเม็ด และยาไอซ์ 16 กระสอบ ประมาณ 600 กิโลกรัม สำหรับผู้ต้องหาที่ไล่จับกุมตัวได้ครั้งนี้เป็นเยาวชนทั้งหมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน