X

เปิดใจอุดมการณ์ทางการเมือง” ดาชัย เอกปฐพี” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต3 พรรคเศรษฐกิจไทย

หลายพรรคการเมืองเริ่มเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส.กันแล้ว เพื่อลงสมัครสส.การเลือกตั้งในสมัยหน้าจังหวัดลำปางมีการเลือกตั้งสส. รวม 4เขต ซึ่งที่ผ่านมาเริ่มมีการเปิดตัวกันบ้างแล้ว โดยเฉพาะพรรคเศรษฐกิจไทย ว่าที่ผู้สมัคร สส.ลำปางเขต 3 นายดาชัย เอกปฐพี ได้ลงพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 3 ได้แก่อำเภอแม่เมาะ อำเภอแม่ทะ อำเภอเมืองบางส่วนคือ เขตเทศบาลเมืองเขางค์นคร ตำบลพิชัย และตำบลบ้านเสด็จ ประกาศตัวอย่างชัดเจน

นายดาชัย เอกปฐพี ว่าที่ผู้สมัคร สส.ลำปางเขต 3 เปิดใจกับผู้สื่อจข่าวว่า ผมลงเล่นการเมืองเมื่อปี2548 ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก.อบต.ปงเตา (แพ้การเลือกตั้ง) ปี 2551 ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ลำปาง เขตอำเภองาว (ชนะการเลือกตั้ง) ปี 2555 ลาออกจาก ส.อบจ.ลำปาง (เพื่อเตรียมตัวลงรับสมัครเลือกตั้ง นายก.อบจ.ลำปาง- 2555 ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก.อบจ.ลำปาง(แพ้การเลือกตั้ง ได้คะแนน 111,459คะแนน) – 2562 ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ลำปาง เขต 2 (แพ้เลือกตั้ง ได้คะแนน 28,921 คะแนน 2563 ลงสมัครรับเลือกตั้งนายก.อบจ.ลำปาง (แพ้การเลือกตั้ง) กสรเลือกตั้วสมัยหน้าคาดว่าในปี 2566 ผมจะลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดลำปาง เขต 3 ในนามพรรคเศรษฐกิจไทย

“สนามการเมืองไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ เลือกจะเป็นนักการเมือง ต้องมีความอดทนสูงมาก ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจสูงมาก และต้องขยันลงพื้นที่ สนามการเลือกตั้งทางการเมืองไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกสิ่งทุกอย่างย่อมต้องมีการเปลี่ยนแปลงจังหวัดลำปางของพวกเราทุกคนต้องดีกว่านี้”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน