X

หนุ่มลำปางถูกคนร้ายใช้ปืนจ่อหัวก่อนดักลั่นไกบาดเจ็บ เชื่อรอดตายจากบารมีหลวงพ่อสวงคุ้มครอง


เมื่อเวลา22.00น.คืนวันที่ 20 ส.ค.2565เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตร ลำปาง พร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคกและกู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาลเดิยทางตรวจสอบบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านทุ่งบ่อแป้น ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ


เมื่อไปหอพักดังกล่าว พบรอยเลือดไหลเป็นทางยาว ส่วนคนเจ็บหลบซ่อนตัวอยู่ในสวนข้างหอพัก เบื้องต้นทราบว่าเป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลังและใบหน้ารวม 20 รู แต่คนเจ็บมีสติดี เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร จากการสอบสวนทางทราบว่าคนเจ็บชื่อนายชาญ อายุ 41 ปี ชาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีอาชีพเป็นคนจับรถของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยนายขาญเล่าเหตุที่เกิดขึ้นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งดื่มเหล้ากับนายเอ นามสมมุติเพื่อนที่เช่าบ้านหลังเกิดเหตุ ขณะนั่งดื่มเหล้าคุยกัน ปรากฏว่ามีผู้ชานคนหนึ่ง ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับบ้านเช่า เดินเข้ามาต่อว่านายเอ หลังสุนัขของนานเอไปกัดไก่ที่บ้านของชายดังกล่าวจนมีปากเสียงโต้เถียงกัน จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ชักปืนออกมาจี้ที่หัวของตน แล้วก็เดินออกไปทั้งที่นอนไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรสักอย่าง จากนั้นตนก็ขอตัวกลับบ้าน พอเดินมาถึงที่ปากทางเข้าบ้านเช่าจู่ ๆ ก็ถูกยิง โดยเสียงปืนดังขึ้น 1นัด ตนจีงวิ่งหนีเข้าไปในบ้านเช่าก่อนจะหลบอยู่ในสวนก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

เชื่อว่าคนที่ยิงน่าจะเป็นผู้ชายที่ใช้ปืนจ่อหัวตน ซึ่งตนเชื่อว่ากรณีถูกยิงเชื่อเป็นบารมี หลวงพ่อสวน หรือ พระครูจารุวงพิพัฒน์ วัดดอนเปียง ต.วอแก้ว อ.ห้างฉัตรที่ตนห้อยคอไว้ ปกปักรักษา คุ้มครอง ให้ตนรอดตายในครั้งนี้ ซึ่งอาการของนายชาญ ปลอดภัย กระสุนไม่โดนจุดสำคัญแต่นอนรอดูอาการและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลส่วนมือปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป cr.กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน