X

ตำรวจลำปาง”รวบพ่อค้ายานรกขับจยย.พาลูกสาววัย 7 ขวบ นำยาบ้ามาส่งริมถนน


เมื่อวันที่ 12 ส.ค.2565 พนักงานสอบสวนสภ เมืองลำปาง นำตัวนายหรั่ง อายุ 43 ปี ชาวตำบลบ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ดและนายปาล์ม อายุ 30 ปี ชาว ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปางพร้อมยาบ้าจำนวน 80 เม็ดมาสอบสวนหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางจับกุมเมื่อวะนที่ 11 ส.ค.2565 มาสอบสวนก่อนำตัวส่งดพเนินคดีตามก็หมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง นำโดย พ.ต.ต.มานพ ชารินทร์ สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯพร้อมกำลังได้จับกุมตัวนายหรั่ง อายุ 43 ปี ชาวตำบลบ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ก่อนขยายผล

โดย นายหรั่ง ให้การว่าสามารถสั่งซื้อยาบ้าจากนายปาล์ม ได้ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้รายหรั่งโทรศัพท์ติดต่อล่อซื้อยาบ้า จากนายปาล์ม จำนวน 20 เม็ด ราคา 800 บาท และนัดส่งยาบ้ากันบริเวณริมถนนหน้าตลาดสดบ้านน้ำโท้ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายเอกสารเงินที่ใช้ในการล่อซื้อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้กระจายกำลังอยู่โดยรอบที่นัดหมาย กำลังบางส่วนได้ทำทีเป็นชาวบ้านมาซื้อของภายในตลาด เฝ้าสังเกตการณ์ จนเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที “ปาล์มได้ขี่จยย.โดยนำลูกสาวนั่งด้านหน้ารถจยย.มาด้วย จอดดับเครื่องยนต์อยู่ริมถนน กำลังเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว นายปาล์ม ตกใจ ก่อนจะตรวจค้นในกระเป๋าสะพาย สีน้ำตาล เจ้าหน้าที่พบยาบ้าบรรจุอยู่ในหลอดกาแฟใส จำนวน 20 เม็ด และยังพบยาบ้าบรรจุอยู่ในซองพลาสติกใสพันทับด้วยเทปกาวสีดำ จำนวน 60 เม็ด รวมยาบ้าที่พบจำนวน 80 เม็ด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ติดต่อแม่ของปาล์มมารับตัวหลานสาว กลับไปดูแลแทนพ่อ และนายปาล์ม บอกว่า ตนเองได้เลิกรากับภรรยาไปนานหลายปีแล้ว ภรรยาก็ได้ไปมีสามีใหม่ จึงได้เลี้ยงดูลูกสาวเพียงคนเดียว และรักลูกมาก หลังจากได้รับโทษหากออกมาแล้วก็จะตั้งใจทำงานหาอาชีพที่สุจริตทำ จะไม่ขอไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกอย่างแน่นอน
เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า “พยายามกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดโดยเจตนาจำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต”ในเบื้องต้นเจ้าตัวรับสารภาพว่าได้กระทำผิดตามข้อกล่าวหาและพฤติการณ์จริง จึงได้นำตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน