X

วันกำนันผญบ.ลำปางจัดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบรางวัลเชิดชู

เมื่อวันที่ 10 ส..ค.2565 ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอแม่ทะ นายปรีชา สมชัย นายอำเภอแม่ทะ จ.ลำปาง ประธานพิธี”งานกำนันปู้ใหญ่บ้านอำเภอแม่ทะ”ครบ130ปี
โดยมี พระครูปริยัติสุนทร รักษาการเจ้าคณะอำเภอแม่ทะ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์นำพระสงฆ์9รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ และรับการถวายจตุปัจจัย ก่อนที่ทางนายอำเภอแม่ทะ และปลัดอาวุโส อ่านสารนายกฯรัฐมนตรี รมว.มหาดไทย ปลัดมหาดไทย และอธิบดีกรมการปกครอง และมอบรางวัลกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดลำปาง พร้อม สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ดีเด่นก่อนจะมีการ ประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯประจำเดือน สิงหาคม 2565


ซึ่งภายในงาน มีดร.พินิจ จันทรสุรินทร์ อดีต รมว.เกษตรและสหกรณ์ ร่วมงาน” กล่าวแสดงความยินดีกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ดีเด่น และชื่นชมทุกท่านที่ได้เสียสละทำงานเพื่อประชาชนอย่างต่อเนื่อง และมอบเงินสนับสนุน ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.แม่ทะ จำนวน 10,000บาท

จากนั้นทางนายดาชัย เอกปฐพี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 3 พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวพบปะและชื่นชมการทำงานของกำนันผู้ใหญ่บ้านฯเพื่แประชาชนและความสุขของประชาชนอย่างแท้จริง พร้อมมอบเงินสนับสนุนจัดงานและกิจกรรมชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ50,000บาท(ห้าหมื่นบาท)

ขณะเดียวกัน สจ.บุญเลิศ แสนเทพ รองประธานสภา อบจ.ลำปาง คนที่1 ได้กล่าวแสดงความยินดี และเป็นกำลังใจให้กับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และแพทย์ประจำตำบลพร้อมมอบเงิน40,000บาท สนับสนุนกิจกรรมชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ จากนั้นนายชาญณรงค์ มาเรียน สมาชิกอบจ.ลำปาง แม่ทะเขต2กล่าวแสดงความยินดี และมอบเงินสนับสนุน จำนวน 10000 บาท ทั้งนี้อีก 12 อำเภอของจังหวัดลำปางได้จัดกิจกรรมวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน”ครบ130ปี เช่นกัน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน