X

ลำปางหลวงพี่ซิ่งกระบะเจอด่านตำรวจตกใจรีบวกรถกลับ แต่ถูกรถแวนด์พุ่งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บพร้อมเณร


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10ส.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นครลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางตรวจสอบจุดกลับรถ ถนนลำปาง-แม่ทะ เลยตึกโอฬาร มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปางไปทางตำบลกล้วยแพะ ประมาณ 500 เมตร ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถแวนด์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถแวนด์ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อฟอร์ดสีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน 3ขข 6572 กรุงเทพมหานครชนกับรถกระบะอีซซูแค๊ปสีขาว หมายเลขทะเบียน บน 3203 แพร่ โดยรถฟอร์ดจอดขวางกลางถนนสภาพหน้ารถฝั่งซ้ายพังยับ ส่วนกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางสภาพประตูฝั่งคนขับด้านหน้าพังยับเยิน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเป็นพระภิกษุสงฆ์ 1 รูป สามเณร 1 รูป เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปางนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถฟอร์ด เป็นชาวจีน ไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบถามพระวิทวัสให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อาตมาเป็นคนขับรถกระบะมาจากวัดที่อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ โดยมีสามเณรนั่งมาด้วย 1 รูป และกำลังจะเดินทางไปที่จังหวัดลำพูน พอมาถึงที่เกิดเหตุเจอด้านตำรวจตกใจ เลี้ยวรถกลับกระทันหันไม่ทันมองกระจกหลัง ปรากฏว่าถูกรถฟอร์ดที่ขับตามหลังมาชนอย่างแรงทำให้รถพุ่งเสาไฟฟ้าข้างทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุประสานล่ามและรถยกลากรถทั้งสองคันออกจากที่เกิดเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน