X

นายกเล็ก เทศบาลเมืองเขลางค์นคร “ แถลงการพัฒนา”1 ปีที่ผ่านมา กับวันข้างหน้าที่ท้าทาย

 

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเจ้าหน้าที่แถลงผลการดำเนินงานของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร 1ปี ที่ผ่านมา กับวันข้างหน้าที่ท้าทาย ” พร้อมแสดงนิทรรศการแสดงผลงานของหน่วยงานภายในเทศบาลเมืองเขลางค์นคร โดยมีเครือข่ายการพัฒนาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร และสื่อมวลชนในจังหวัดลำปาง ร่วมงาน

นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร ได้นำเสนอผลการบริหารงานเทศบาลเมืองเขลางค์นครที่ผ่านมา และกล่าวถึงผลงานที่ภาคภูมิใจในการบริหารจัดการพื้นที่ตั้งอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เกือบ 52 ไร่

โดยมุ่งสร้างเป็นศูนย์กลางการให้บริการครบวงจรและอำนวยประโยชน์สุขแก่ประชาชนให้ครบทุกด้าน บริการผู้คนในทุกช่วงวัย พร้อมเดินหน้าเพื่อมั่งมั่นพัฒนาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ต่อไป ก่อนที่ผู้แทนสื่อมวลชน ผู้แทนกลุ่มสตรี ผู้สูงอายุ และผู้ทรงคุณวุฒิ ได้กล่าวให้ข้อเสนอแนะต่อการพัฒนาเทศบาลในวันข้างหน้าที่ท้าทาย ตลอดจนรับชมการแสดงของกลุ่มต่าง ๆ ในบรรยากาศยามเย็นภายในสนามหญ้าอาคารสำนักงานเทศบาลที่สวยงามแบบเป็นกันเอง สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน