X

ณัฐวุฒิ ใสเกื้อ” บุกลำปาง อ้อนคนเสื้อแดงหนุนเลือกพรรคเพื่อไทย แลนสไลด์การเลือกตั้ง

 


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ก.ค. 2565 ถนนภายในหมู่บ้านการเคหะหลวงพ่อเกษม ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โด่ง อรรถชัย อนันตเมฆ อดีตดารานักแสดงชื่อดัง และแกนนำพร้อมคณะ เดินทางมาจัดกิจกรรม เพื่อพบปะกลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง สำหรับการจัดสถานที่ มีการตั้งเต้นท์ จัดโต๊ะเก้าอี้แบบโต๊ะจีน และมีเวทีเครื่องขนาดเล็ก ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าวมีกลุ่มคนเสื้อแดงลำปางประมาณ 500 คน ร่วมกิจกรรมและรับประทานอาหารร่วมกัน โดย มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบและเจ้าหน้าที่หลายหน่วยที่เกี่ยวข้องเข้าสังเกตุการณ์


ซึ่งหลังคณะมาถึงทางกลุ่มคนเสื้อแดงได้ปราบมือให้ต้อนรับ ก่อนที่ทางแกนนำ คือ นายก่อแก้ว พิกุลทอง โด่ง อรรถชัย อนันตเมฆและอีกหลายคนสลับกันขึ้นพูด ส่วนใหญ่จะชักชวนให้กลุ่มเสื้อแดง สนับสนุนและเลือกพรรคเพื่อไทยเพื่อเข้าบริหารประเทศหากมีการเลือกตั้งในสมัยหน้า แทนลุงตู่ ที่บริหารประเทศผิดพลาดและแบบเผด็จการ จากนั้นนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นพูดเป็นคนสุดท้ายท่ามกลางการปรบมือต้อนรับ ทันทีที่ได้พูด ก็พูดจาอ้อนกลุ่มเสื้อแดงลำปาง และพูดรำลึกถึงการร่วมต่อสู้ของคนเสื้อแดงที่ผ่านมาที่มาเพราะว่าคิดถึงจึงมาหาพี่น้องคนเสื้อแดงพี่น้องผู้ร่วมอุดมการณ์ที่ร่วมกอดคอต่อสู้ด้วยกัน มาจับเข้าคุยกันลำปางแบบเป็นกันเองแบบที่เคยอยู่ด้วยกันมาเคยร่วมเป็นร่วมเสี่ยงเป็นตายเสี่ยงภัยเสี่ยงอันตรายด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนต้องเคยผ่านประสบการณ์มาแล้วด้วยกันทั้งนั้น ทั้งนี้ยังขอให้กลุ่มเสื้อแดงเลือกตั้งสมัยหน้าขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยเพื่อพาอดีตนายกทักษิน และอดีตนายกยิ่งลักษณ์กลับบ้าน และสนับสนุนนายสาวอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงปรบมือให้การสนับสนุนเป็นระยะ ๆ ก่อนที่ทางจะพบปะและรับประทานอาหารกับกลุ่มเสื้อลำปางและเป็นกันเอง


นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า การเดินทางมาลำปางวันนี้เป็นการพบปะพูดคุยกับพี่น้องเสื้อแดงที่เคยร่วมเคลื่อนไหวต่อสู่ทางการเมืองมาด้วยกัน มาสื่อสารว่าสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้เป้นอย่างไร สิ่วที่จำเป็นและสำคัญคือการนำพาประชาชนทั้งประเทศพ้นจากวิกฤตเศรษฐกิจ พ้นจากปัญหาเรื่องปากท้องซึ่งถือว่าเป็นความสำคัญอันดับหนึ่งที่เรากำลังเผชิญร่วมกันและเราเชื่อว่าภายใต้รัฐบาลชุดปัจจุบันหากว่ายังอยู่ในอานาจต่อไปไม่สามารถแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจไม่สามารถแก้ไขวิกฤตที่ประชาชากำลังเผชิญนี้ได้เราก็นำเสนอผลงาน นโยบายของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเคยทำสำเร็จมาแล้วและคิดว่าประชาชนให้ความเชื่อมั่นให้ความไว้วางใจในการทำงานการบริการการขับเคลื่อนโยบายของวพรรคเพื่อไทย จึงมาบอกกล่าวพี่น้องผู้ร่วมอุดมการณ์กลุ่มเล็กๆที่เราเคยเคลื่อนไหวการต่อสู้ทางการเมืองว่าจำเป็นที่จะร่วมแรงร่วมใจกันเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนสไลด์ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงเพื่อผลักดันผู้มีอำนาจไร้ศักยภาพพ้นจากอำนาจ แล้วให้ฝ่ายการเมืองฝ่าบประชาธิปไตยเข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปัญหาปากท้อง ปัญหาสังคม ปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองให้เดินหน้าไปพร้อม ๆ กัน หลังเสร็จกิจกรรมต่างแยกย้ายกลับทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน