X

สาวลำปางขับเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วงขณะติดสัญญาณไฟแดง หมดสติบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตโรงพยาบาล

เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. วันที่ 11 ก.ค. 2565 ร.ต.ต.พัภลภ บุญส่ง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เดินทางตรวจสอบแยกไฟแดงศรีชุม ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 2698 ลำปาง ชนอัดกับท้ายรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-1414 กระบี่ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ สภาพรถเก๋งด้านหน้าพังยับทั้งแถบ กระจกหน้าแตก

เบื้องต้นที่พบตนขับเป็นผู้หญิงสาวหมดสติอยู่ภายในรถ สภาพขาหักทั้งสองข้าง โดยเศษกระจกบาดบริเวณร่างกายหลายแห่ง นอนหายใจรวยรินอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้เร่งให้การช่วยเหลือ นำถังออกซิเจนและเครื่องช่วยหายใจ ก่อนจะนำร่างออกมาจากรถนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลลำปาง ทราบต่อมาคือ น.ส.นฤมล อายุ 37 ปีชาว อ.เสริมงาม จ.ลำปาง


ส่วนคนขับรถพ่วงคู่กรณีเปิดเผยว่าตนขับรถบรรทุกแร่มาส่งกำลังตีรถเปล่าจะกลับไป จังหวัดเชียงราย ขณะที่จอดรถรอสัญญาณไฟแดงจุดเกิดเหตุปรากฏว่าท้ายรถสั่นได้เสียงดังคล้ายรถชนจึงรีบลงรถมาดูพบว่ามีรถเก๋งพุ่งชนอัดท้ายรถจนเพลาท้ายพ่วงหัก และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือด้านพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นจึงวิ่งออกมาดู พบมีกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นที่หน้ารถโดยพลเมืองดีได้นำถังเคมีดับเพลิงเข้ามาฉีดจุดที่มีกลุ่มควันจนสงบ และพยายามเปิดประตูรถเข้าไป พบคนขับเป็นหญิงสาวนอนหมดสติในรถ มีกระเป๋าและเอกสารมากมาย พร้อมเงินสดอีกจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานญาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน