X

หนุ่มลำปางหึงโหดระแวงแฟนสาวปันใจให้ชายอื่น ใช้เหล็กแหลมแทงคอแล้วใช้มีดแทงซ้ำร่างพรุนดับสยอง


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 30 มิ.ย. 2565 บรรดาญาติพี่น้องของนางสาวแตงไทย อายุ 23 ปี ชาว อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เหยื่อสาวที่ถูกแฟนหนุ่มแทงเสียชีวิตในบ้านสวน เขตบ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เมื่อคืนวันที่ 29 มิ.ย.2564ที่ผ่านมา เดินทางมายังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางเพื่อติดต่อขอรับศพและนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

สืบเนื่องจากเหตุหนุ่มแม่เมาะใช้มีดแทงคอแฟนสาว แล้วรุดมอบตัวกับตำรวจ ก่อนจะไปพบศพหญิงสาวหนีไปเสียชีวิตข้างแท้งก์น้ำในบ้านชาวบ้าน เหตุเกิด บ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ เพื่อนผู้ก่อเหตุเล่าว่า ฝ่ายชายน่าจะเสพยาจนหลอนและบวกกับหึงหวงแฟนสาวจึงลงมือก่อเหตุ ตำรวจเร่งนำตัวไปสอบสวนแล้ว

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2565 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.แม่เมาะ รับแจ้งมีเหตุมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันมีผู้เสียชีวิต จากนั้นจึงรายงวานให้ผู้บังคับบัญชาทราบนำโดย พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่เมาะลำปาง พ.ต.ท.ณัฐวุธ เพ็ชรตา สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ภาสวร บุญเตี่ยม รองสสว.สอบสวน สภ.แม่เมาะ พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ,เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ,เจ้าหน้าที่กู้ภัยสบป้าด ,งานป้องกันและบรรเทาสาธาณภัยเทศตำบลแม่เมาะ รุดตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบศพนางสาวแตงไทย อายุ 23 ปี ชาวต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะจ.ลำปาง ถูกแทง เสียชีวิตข้างแทงก์น้ำจากการชันสูตรพลิกศพพบว่าผู้ตายถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่คอและลำตัวประมาณ 10 แผล หลันสูตรพลิกศพจึงนำศพไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางต่อไป ส่วนผู้ต้องหาเป็นแฟนหนุ่มของนางสาวแตงไทย คือนายแสบ อายุ 28 ปี ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

เบื้องต้นยอมรับสารภาพว่าได้ใบ้อาวุดมีดและเหล็กแหลมแทงนางสาวแตงไทย แฟนสาวจริง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์นางสายแตงไทยไปเที่ยวที่บ้านแม่เกี๋ยง ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นได้จอดรถและใช้เหล็กแหลมที่พกติดตัวมาด้วยแทงที่คอนางสาวแตงไทยก่อนจะพยุงร่างเข้าไปในบ้านสวนที่เกิดเหตุ .ซึ่งขณะนั้นไม่มีใครอยู่ พอไปถึงข้างแทงก์น้ำได้หยิบมีดปอกผลไม้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุแทงตามตัวหลายแผลจนแน่นิ่ง ก่อนจะรีบขับรถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุแล้วนำไปจอดที่สวนตรงข้ามที่เกิดเหตุ แล้วทิ้งรถกับกระเป๋าและโทรศัพท์ ของผู้ตาย ไว้ แล้วเดินไปยังสวนอีกจุดหนึ่งแล้วขับรถจักรยานยนต์ที่มีกุญแจเสียบอยู่ขับหลบหนีไป ก่อนจะเข้ามอบตัวดังกล่าว ส่วนสาเหตุแค้นที่แฟนสาวแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น และเป็นฉนวนเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกัน ขณะนี้ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ที่โรงพักเพื่อสอบปากคำต่อไป

สอบถามนายนรินทร์ ฟักทอง อายุ 48 ปี เจ้าของสวนปลูกฟักทอง ที่ผู้ต้องหานำรถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ใกล้ที่เกิดเหตุเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนที่จะทราบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ในสวน เป็นรถของผู้ต้องหา ตนมามาพบจอดไว้โดยมีกระเป๋าและโทรศัพท์มือถือ คิดว่าน่าจะเป็นรถที่ขโมยมาจอดทิ้งไว้กำลังจะโทรแจ้งกำนัน แต่มาทราบภายหลังว่ามีคนร้ายสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือดไปขับรถจักยานยนต์ที่จอดอีกสวนหลบหนีไป ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าแฟนสาว ในสวนตรงข้ามดังกล่าว ส่วนนางนิ่ม อายุ เจ้าของรถเล่าว่าตอนแรกก็รู้สึกตกใจเมื่อเห็นผู้ชายเสื้อผ้าเปื้อนเลือดเดินเข้ามาแล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหนมาทราบภายหลังว่าเป็นคนร้ายซึ่งตนจะได้นำหลักฐานไปติดต่อขอรับคืนต่อไป

สำหรับผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาเมื่อประมาณต้นเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาจากนั้นได้มาคบหากับนางสาวแตงไทย จนกระทั่งรู้ระแคะระคายว่าแฟนสาวแอบคุยกับชายอื่นก่อนจะทะเลาะวิวาทแล้วก่อเหตุสยองดังกล่าว

Cr.งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน