X

พรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่เลือกตั้งซ่อม สส.ลำปางเขต 4 ชูประเด็นสานต่องานให้สำเร็จ ด้านพรรคเสรีรวมไทยฝังตัวช่วยผู้สมัครหาเสียงชูนโยบายพรรค

วันที่ 27 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับนาย วัฒนา สิทธิวัง หรือ“หมอรวย” ผู้สมัครรับเลือกตั้งสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 จังหวัดลำปางในเขตอำเภอเถิน โดยเดินทางพบปะประชาชน ย่านตลาดและชุมชนเขตเทศบาลตำบลล้อมแรด จากนั้นเดินทางไปปราศรัยที่วัดแม่มอกหัวน้ำ อำเภอแม่มอก และบ้านน้ำพุ ตำบลเวียงมอก จนถึงช่วงคำเดินทางต่อไปยังอำเภอแม่วะ แล้วเดินทางกลับมาเดินหาเสียงในตลาดดอนชัย อำเภอเถิน ซึ่งเป็นจุดชุมชนหนาแน่นและมีแฟนคลับมารอมอบดอกไม้ทำให้บรรยากาศคึกคัก


โดยร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และนายวัฒนา สิทธิวัง ได้เน้นย้ำความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาน้ำแล้งในเขตอำเภอเถิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ชาวบ้านร้องขอให้ทุกภาคส่วนลงมาสนับสนุนช่วยเหลือการบรรเทาความเดือดร้อนจากภาวะขาดน้ำเพื่อการเกษตรและน้ำบริโภคในช่วงฤดูแล้งมาโดยตลอด ซึ่งการเลือกตั้งที่ผ่านมา นายวัฒนา ชนะเลือกตั้งเข้าไปนั่งในสภา แต่ยังไม่ทันได้ทำงานก็มีการเลือกตั้งใหม่ ทำให้คนเถินเสียโอกาสล่าช้า ดังนั้นขอโอกาสกลับไปสานต่องานตามที่วางไว้ให้สำเร็จ


ในวันที่ 28 มิ.ย.2565 ทั้งคณะเดินทางไปหาเสียงในพื้นที่เขตตำบลนาแส่ง และบ้านวังพร้าว อำเภอเกาะคา ซึ่งเป็นจุดชุมชนติดลำน้ำแม่วัง จากนั้นเดินทางไปปราศรัยที่หน้าวัดหลวงสบปราบ อำเภอสบปราบ ซึ่งมีมวลชนมาให้กำลังใจมอบดอกไม้ และพุดคุยฝากความหวังให้พรรคเศรษฐกิจไทย เป็นปากเสียงของคนเมืองเหนือ พร้อมสนับสนุนนายวัฒนาเป็น ส.ส.อีกครั้ง


ด้านพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส นักการเมืองปราบทุจริตและไม่กลัวใคร ยังคงปักหลักลงพื้นที่อย่างหนักเพื่อช่วยผู้สมัครเบอร์1 หนานแมว อดีต สจ.เถิน”เดชทวี ศรีวิชัย” พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงในพื้นที่ทั้ง 5 อำเภอ โดยเน้นนโยบายของพรรค”ปราบทุจริต พิชิตคนพาล คืนงบประมาณให้ประชาชน” เลือกคนเก่งเลือกคนดี เลือกพรรคดี พรรคเสรีรวมไทย”


ส่วน นายพลพงศ์ พงศ์สุพัฒน์ เบอร์2 ผู้สมัครพรรคพลังสังคมใหม่เดินสายปราศรัย ในพื้นที่เช่นกัน ย้ำการลือกตั้งครั้งนี้ไม่ขายสิทธิ์ขายเสียงและขายศักดิ์ศรีคนเขต4

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน