X

สาวแม่ค้าออนไลน์ลำปาง โพสต์ TikTOk หลัง วัยรุ่นยกพวกยิงกันเสียงปืนสนั่นหน้าบ้าน

เมื่อวันที่ 21มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในตำบลบ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง หลังจากสาวเจ้าของขายของธุรกิจออนไลน์ ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด กลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายสิบคน ขี่จยย.ไล่ตามกันมาถนนหน้าบ้าน ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ลงใน tiktok พร้อมเขียนข้อความ ว่า”สรุปต้องทำรั้วสูงให้เท่าเรือนจำ เซฟตัวเองเพราะเกิดอะไรขึ้นตำรวจมาไม่ทัน” จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและแชร์กันจำนวนอย่างมากมาย


นางสาวดาว(นามสมมุติ)อายุ 29 ปี ซึ่งทำธูรรกิจออนไลน์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 19 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ขณะกำลังทำงานพร้อมพนักงานที่นั่งอยู่ในออฟฟิศ เป็นผู้หญิงทั้งหมด 4 คน ต่างพากัตกใจเมื่อมีกลุ่มวัยรุ่น ขี่จยย.มากันหลายคัน มีประมาณ 10 กว่าคัน หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดเกรงว่ากระสุนจะเข้ามาในบ้าน จึงรีบวิ่งหลบหนีกระสุนกัน ก่อนที่จะมีการโพสต์คลิป และข้อความลงใน tiktok ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทำให้กลัวและไม่ปลอดภัยในชีวิตเนื่องจากตนกำลังท้องได้ 4 เดือน และพนักงานก็เป็นผู้หญิงทั้งหมด


และในวันนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง.ผกก.สส.พร้อมกำลังได้ลงพื้นที่พูดคุยปรับความเข้าใจกับนางสาวดาวและได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่กลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุ เพื่อที่จะติดตามมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ความคืบหน้าในกรณีดังกล่าวผู้สื่อข่าวจะได้สอบถามทาง พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียบุญธง ผบก.ลำปาง เพื่อรายงานความคืบหน้าต่อไป..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน