X

ผู้กองธรรมนัส-เสรีพิสุทธิ์ ลุยลำปาง ช่วยลูกพรรคหาเสียง เลือกตั้งซ่อมสส.เขต 4

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทางกกต. เปิดรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 กรณีแทนตำแหน่งที่ว่าง ที่มีขึ้นในวันที่ 9 – 13 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ที่อาคารหอประชุมที่ว่าการอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง
ซึ่งผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทยคือนายเดชทวี ศรีชัย หรือ สจ.แมว อดีต ส.อบจ.ลำปาง ได้เบอร์ 1 ส่วนเบอร์ 2 คือ นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์ ผู้สมัครจากพรรคพรรพลังสังคมใหม่ ได้เบอร์ 2 ส่วนเบอร์ 3คือ “นายวัฒนา สิทธิวัง” เบอร์ 3 ผู้สมัครจากพรรคเศรษฐกิจไทย


บรรยากาศล่าสุดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา พื้นที่เขต 4 ได้แก่ อำเภอเกาะคา อำเภอเสริมงาม อำเภอสบปราบ อำเภอเถินและอำเภอแม่พริก บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งคึกคักอย่าง เนื่องจากร้อยเอก ธรรมมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคพรรคเศรษฐกิจไทย และ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมแกนนำคนสำคัญ ลงพื้นที่เลือกตั้ง เพื่อช่วยหาเสียงและแนะนำตัวผู้สมัคร ส่วนผู้สมัคร เบอร์ 2 นายพลพงศ์ พงศ์สุพัฒน์ พรรคพลังสังคมใหม่ ได้แนะนำตัวและนโยบาย ในพื้นที่ทุกอำเภอ เขต 4 ลำปาง เช่นกัน


สำหรับ กระแสเสียงใครมีเสียงนำหรือตัวเต็ง”ว่าที่ ส.ส. เขต 4 ลำปาง”ช่วงนี้ ยังประเมินไม่ได้ หรือ ประชาชนยังไม่ได้ตัดสินใจ ต้องรอโค้งสุดท้ายคงจะมีความชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามคอการเมืองและนักวิชาการฯลฯ วิเคราะห์ว่า”การลงสมัครครั้งแรก คนแรก ของพรรคเศรษฐกิจไทย

ในครั้งนี้ ผู้กองธรรมนัส พรหมเผ่า และแกนนำสำคัญเช่น นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย รองหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย อดีตรองประธานคณะอนุกรรมมาธิการฝ่ายค้าน อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร คณะทำงานของพรรคไทยรักไทยกรรมการบริหารพรรค โดยเน้นย้ำเรื่องปากท้องของชาวบ้านรวมถึงผลงาน ของนายวัฒนา สิทธิวัง ช่วงที่ดำรงตำแหน่งสส.ลำปางเขต 4 ที่สำคัญ ต้องมีการวางแผนกางตำราหลากหลายกลยุทธ์และยุทธศาสตร์โดยเน้นย้ำผลงาน นโยบายพรรค เพื่อนำขัยชนะการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งแรกให้ได้ เพื่อรักษาตำแหน่งเดิม ของ นายวัฒนา สิทธิวัง อดีต สส.เขต4 ลำปาง ที่ กกต.ให้ใบเหลือง และศาลให้เลือกตั้งใหม่ครั้งนี้ ส่วนพลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมแกนนำคนสำคัญ ลงพื้นที่ เพื่อแนะนำตัว นายเดชทวี ศรีชัย หรือสจ.แมว อดีตส.อบจ.ลำปาง 1 ซึ่งได้เน้นย้ำนโยบายของพรรคปราบทุจริตพิชิตคนพาลคืนงบประมาณให้ประชาชน
ส่วนเบอร์ 2 คือ นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์ ผู้สมัครจากพรรคพรรคพลังสังคมใหม่ ได้เบอร์ 2 เน้นนโยบายพรรค เปลี่ยนความคิด เปลี่ยนความขัดแย้ง เปลี่ยน ความจน ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างสังคมให้เป็นธรรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน