X

หนุ่มลำปางวัย 33 ล้มพับข้างห้องน้ำปั๊มดับ คาดโรคประจำตัวกำเริบ

 

เมื่อกลางดึกวันที่ 11 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา ร้อยเวรสภ.เมืองลำปาง พร้อมพร้อมชุดสืบสวน,สายตรวจสภ.เมืองลำปาง , เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบบริเวณห้องน้ำ ภายในปั๊มน้ำมันปตท.สาขาร่องสามดวง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพ หลังรับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตข้างห้องน้ำภายในปั๊มจากการตรวจสอบพบรอยเลือดที่ห้องน้ำผู้ชาย ห่างไปประมาณ 5 เมตร ใกล้กัยต้นไม้ พบร่างผู้ชายนอนหงายเสียชีวิตอยู่ สภาพมือข้างขวากำมือถือไว้แน่น มีเลือดทะลักออกปากและจมูก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเชือกกั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือฆาตรกรรม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถเก๋งของผู้เสียชีวิต ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ พบกระเป๋าสตางค์พบหลักฐานชื่อ นายมงคล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาว ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง
จากการสอบสวนเพื่อนหญิงที่มาด้วย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายมงคลได้ไปนั่งทานอาหารที่ร้านตนเองทำงานอยู่ จากนั้นได้ออกมาด้วยกันเพื่อไปดื่มต่อ และมาแวะที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ซึ่งตนเข้าไปใรร้านสะดวกซื้อ ส่วนนายมงคลเข้าไปห้องน้ำก่อนจะพบนายมงคลนอนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจะได้นำศพไป เก็บรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุและแจ้งญาติมารับศพต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน