X

ลำปางสลดแม่เฒ่าวัย 83 เขียนจดหมายลาตาย ก่อนใช้เชือกมัดเท้ากระโดดน้ำดับอนาถ


เมื่อเวลา 05.50น.วันที่23พ.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตรลำปาง พร้อมกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคกและกู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาล เกินทางตรวจสอบบริเวณสะพานข้ามลำน้ำแม่ตาล บ้านจำ ม.6 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนกระโดดน้ำเสียชีวิตในลำน้ำแม่ตาล


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพหญิงสูงอายุใช้เชือกผูกกับข้อเท้ามัดติดกับท่อประปาสภาพลอยบนผิวน้ำ โดยมีรองท้าแตะและหมวกไหมพรมวางอยู่ข้างฝั่ง ก่อนที่ร้อยเวรสอบสวนสภ.ห้างฉัตรจะเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคกและกู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาล ได้นำศพขึ้นมาบนฝั่ง ทราบภายหลังชื่อนางวรรณา แก่นพินิจอายุ 83 ปี ชาวบ้านจำ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางเบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายหรือฆาตรกรรมคาดว่ากระโดดจมน้ำเสียชีวิตเอง ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่รพ.ห้างฉัตรต่อไป


จากการสอบสวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้เสียชีวิตอยู่คนเดียวตามลำพัง เบื้องต้นคาดว่าเครียดเรื่องส่วนตัวเนื่องจากพบจดหมายลาตายที่บ้านพัก ก่อนจะเดินมากระโดดน้ำตายโดยใช้เชือกมัดข้อเท้าผูกติดกับท่อประปาเพื่อกันไม่ให้ร่างไหลไปกับกระแสน้ำแล้วกระโดดลงไปในลำน้ำแมาตาลเสียชีวิตดังกล่าว
Cr กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน