X

ลำปางสลดกระบะพาญาติกลับจากร่วมงานรับปริญญาพุ่งชนต้นไม้ เจ็บ 3 ดับ 1

เมื่อเช้ามืดวันที่ 16 พ.ค.2565ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.ไกรสิงห์ วังนัยกุล เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เกาะคา ลำปาง สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา กู้ภัยเทศบาลตำบลศาลา หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเกาะคา รับแจ้งจาก สภ.เกาะคา ถนนพหลโยธิน เขตบ้านม่อนหินแก้ว ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจาก สภ.เกาะคาว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย


ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ แค็ป สีบรอนซ์เงิน บรรทุกของเต็มท้ายรถ พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา ,กู้ภัยเทศบาลตำบลศาลา และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเกาะคา เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำส่งรักษาตัวต่อโรงพยาบาลเกาะคา ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่ในแค็ปหลังเบาะคนขับจึงนำร่างออกมาชันสูตรพลิกศพเบื้อวต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนางคำป้อ อินต๊ะขัน อายุ 67 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บ รายแรกชื่อนางทัศนา พูลเกิด อายุ 52 ปี เป็นคนขับรายที่สองชื่ นายชูชีพ พูลเกิด อายุ 51 ปี ส่วนรายที่ 3 ชื่อ นายณัฐภพ พูลเกิด อายุ 17 ปี


จากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดเป็นชาวตำบลกล้วยแพะ อำเภอเมืองลำปาง และเป็นเครือญาติกันทั้งหมด ก่อนเกิดเหตุได้กลับจากร่วมแสดงความยินดีกับญาติที่รับปริญญาที่กรุงเทพมหานคร โดยออกเดินทางเพื่อกลับลำปางตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ พอมาถึงที่เกิดเหตุตอนเช้ามืดคนขับเกิดหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งต้นไม้ตนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
cr. สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน