X

ลำปางโรคจิตอาละวาดขับ จยย.ตระเวณจับหน้าอก-อวัยวะเพศ

ผู้สื่อข่าวรายงานหลังจากมีสมาชิกกลุ่มเพจ “Lampang city ” ซึ่งเป็นเพจชื่อดังของจังหวัดลำปางและสมาชิกเกือบสามแสนคนหลายราย ได้ออกมาโพสต์เตือนภัย โรคจิตอาละวาดหลายพื้นที่ของอำเภอเมืองลำปางพฤติการณ์คนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกผิดบังใบหน้า ใส่แมสก์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามประกบเหยื่อผู้เสียหายเป็นผู้หญิงแล้วถีบรถจนล้มแล้วกระทำอนาจารจับหน้าอกและอวัยะเพศ ทำให้ผู้หญิงผู้เสียหายพากันหวาดกลัวหวาดกับพฤติกรรมของคนร้ายจึงโพสต์เตือนภัยดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนภัยลงในเพจ ” Lampang city” รายละเอียดข้อความ “เตือนภัยผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ถนนเส้นบ้านทับหมาก-บ้านป่ายะ ให้ระวังคนโรคจิตด้วย” หลังโพสต์มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและเบาะแสจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้เสียหายที่ถูกกระทำที่แจ้งความแล้วและที่ยังไม่ได้แจ้งความเข้ามาแจ้งเบาะแส จำนวนหลายราย

ล่าสุดแอดมินเพจ ” Lampang city” ออกมาโพสต์แจ้งสมาชิกช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย ปรากฏว่ามีสมาชิกรวมถึงผู้เสียหายเข้ามาคอมเม้น ให้เบาะแสจำนวนมากจากข้อมูลทราบว่าคนร้ายก่อเหตุ พื้นที่ ตำบลปงแสนทอง ตำบลชมพู ตำบลพระบาท ตำบลบ่อแฮ้วและเขตตัวเมืองลำปางและทางแอดมินจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนิน คดีต่อไป

 

ด้านพ.ต.อ.ณัฐญ์วสุภ์ แสงณิรัฒศัย ผกก.สภ.เขลางค์นคร ลำปาง เปิดเผยว่า ในส่วนพื้นที่ของสภ.เขลางค์นคร ขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับทางร้อยเวรฯ แล้ว 2 ราย ซึ่งได้มีการสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องยานพาหนะและรูปพรรณสันฐานของคนร้าย ขณะเดียวกันทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้นเห็นเป็นเงาเนื่องจากเป็นเวลากลางคืนและกล้องวงจรปิดจับภาพระยะไกล

แต่อย่างไรก็ตามทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างเช็คกล้องจุดอื่น ๆ เพื่อหาหลักฐานต่อไปแต่สิ่งที่สำคัญอยากให้ผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความหรือให้เบาะแสคนร้ายและพยานพาหนะเพิ่มเติม หากใครมีเบาะแสสามารถแจ้งทาง 191 ตลอด24 ชั่วโมง พ.ต.อ ศราวุธ วะเท ผกก สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่หาหลักฐานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ฯ และสภ.เขลางค์นคร ส่วนผู้เสียหายที่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความสามารถเดินทางเข้าแจ้งความและขอให้ตั้งสตินึกถึงรูปพรรณสันฐานและยานพาหนะที่ร้ายที่ใช้ก่อเหตุ เนื่องจากตอนนี้ยังไม่ชัดเจน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน