X

ลำปางแชร์สนั่นโชเชียลเจ้าคณะอำเภอตั้งวงร้องคาราโอเกะ

เมื่อวันที่23เม.ย.2565หลังจากจาก ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ ลงในเพจ ”แม่ทัพลิง”ความยาวประมาณ 4 นาทีเศษ โดยมีการเขียนข้อความว่า ”นึกแคปชั่นไม่ออกเลยกู เขาว่าเป็นถึงเจ้าคณะอำเภอแม่ทะ ดื่มเหล้า ร้องเพลงกับแกล้มพร้อม มีความสุขกันเต็มที่ (ระบุชื่อ ฉายา ชื่อวัด แห่งหนึ่งในอำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง แต่สถานที่ดื่ม น่าจะเป็นสวนของท่าน”
ซึ่งในคลิปภาพเป็นพระ 2 รูป โดยพระรูปแรก เป็นพระที่มีอายุ ถอดสบง นอนอยู่ข้างโต๊ะ และลุกขึ้นไปมา เพื่อดื่ม….ที่อยู่ในแก้ว ส่วนพระอีกรูปที่นั่งอยู่เก้าอี้ข้างโต๊ะ ถอดสะโบงเช่นกัน มือถือไมล์ คอยปรับเปิดเสียงเพลง และมีการยกแก้วดื่มด้วย หลังมีการโพสต์คลิปและข้อความลงในเพจ ”แม่ทัพลิง” ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ และแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา และระบุว่าไม่เหมาะสมกับการกระทำดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดดังกล่าวที่ระบุ ในอำเภอแม่ทะ จ.ลำปาง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเบื้องต้น กุฎิปิด บรรยากาศภายในวัดเงียบเหงา จากการสอบถามพระเลขาฯ ให้ข้อมูลว่า ท่านไม่อยู่ ลูกศิษย์นิมนต์กิจไปประเทศสิงค์โปร เมื่อวันที่ 22 เม.ย.65 และจะเดินทางกลับวัดในวันที่ 25 เม.ย.65 นี้ ส่วนพระอีกรูปที่ถือไมล์ร้องเพลง ทราบว่าชื่อ เป็นพระลูกวัดอีกวัดหนึ่ง อ.แม่ทะ ผู้สื่อข่าวจะได้สอบถาม รวมทั้งจะได้สอบถามคนที่ถ่ายคลิป ซึ่งทราบว่าเป็นลูกศิษย์ และเป็นคนขับรถของเจ้าคณะอำเภอ
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามยังศิษย์ยานุศิษย์ คนสนิทคนหนึ่งของ พระจินดา รัตนาภรณ์” เจ้าคณะจังหวัดลำปาง เจ้าอาวาสวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง เบื้องต้นท่านเจ้าคณะจังหวัดลำปางได้รับรายงานแล้วกรณีคลิปดังกล่าวในเบื้องต้นและไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เนื่องจากท่านติดกิจนิมนต์ และได้กล่าวเพียงสั้นๆว่า ใครทำผิด ก็ว่ากันไปตามผิด” ซึ่งรายงานความคืบหน้า ต่อไป…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน