X

ลำปางจัดแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดชิงถ้วย”บิ๊กตู่” นายกรัฐมนตรี

ฟุตซอลต้านยาเสพติดชิงถ้วย”บิ๊กตู่” นายกรัฐมนตรี”​จิตต์อารีคัพครั้งที่1″ 

ที่สนามฟุตซอล​โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี​ ในพระอุปถัมป์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อ.เมือง​ จ.ลำปาง​  นายพินิจ แก้วจิตคงทอง ปลัดจังหวัดลำปาง​ เป็นตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตซอลจิตต์อารีคัพครั้งที่1​ รวมพลังสร้างสรรค์ต่อต้านยาเสพติด​ชิงถ้วยเกียรติยศ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง โดยมีนายเดช สุธรรมปวง ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี ในพระอุปถัมป์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันฟุตซอลจิตต์อารีคัพครั้งที่1 รวมพลังสร้างสรรค์ต่อต้านยาเสพติด

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตทั้งร่างกายและจิตใจ รู้จักแพ้ รู้จักชนะ และรู้จักให้อภัย สร้างความสมานสามัคคีหมู่คณะและการทำงานร่วมกัน ปัจจุบันกีฬาฟุตซอลเป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เป็นกีฬาอาชีพในระดับประเทศและระดับสากล นอกจากนี้ประเทศไทยยังได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันฟุตซอล ชิงแชมป์โลกสร้างกระแสความนิยมในการเล่นกีฬาฟุตซอลเป็นที่ยอมรับในระดับชาติและสากล ซึ่งมีทีมที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 37 ทีม แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 12 ปี  รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 18 ปี รุ่นประชาชนทั่วไป และรุ่นประชาชนทั่วไปอายุไม่เกิน 40 ปี ซึ่งได้รับเกียรติถ้วยรางวัลจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง

ก่อนจะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ พร้อมการแสดงทูบีนัมเบอร์วันของนักเรียนระดับอนุบาล ประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา รวมถึงการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมความสามัคคี นัดพิเศษระหว่างทีมสมาคมผู้สื่อข่าวนครลำปางกับทีมคณะครู โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี ในพระอุปถัมป์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ผลการแข่งขัน ทีมสมาคมผู้สือข่าวนครลำปางชนะไป 2-1 ประตู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน