X

OR ( โออาร์) เปิดโครงการ”กลุ่มวิสาหกิจชุมชนหนองยาง Herbal Hub” นำร่อง ของประเทศ

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2565  ณ ที่ทำการกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้่นหนองยาง ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง นายณัชพล จีนขจร ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมลำปาง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) OR ( โออาร์) พร้อมด้วยนายไพฑูรย์ โพธิทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เป็นประธานเปิดโครงการ”กลุ่มวิสาหกิจชุมชนหนองยาง Herbal Hub” โดยทาง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ) OR ( โออาร์) ได้ให้การสนับสนุนงบประมาณและร่วมกับชุมชนบ้านหนองยางจัดโครงการดังกล่าวขึ้น ก่อนที่จะมีการเปิดโครงการและติดตั้งป้าย”กลุ่มวิสาหกิจขุมชนหนองยาง Herbal Hub”อย่างเป็นทางการ


นายประสิทธิ์ สีตาบุตร ดำรงตำแหน่งประธานชุมชนบ้านหนองยางกล่าวว่าเป็นโอกาสและสิ่งที่ดีของชุมชนที่ทาง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ โออาร์ จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการนำร่องของประเทศไทย เพราะว่าเรามีหน่วยงานระดับสากลอย่าง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ OR ( โออาร์) เข้ามาสนับสนุน และชุมชนบ้านหนองยางต้องเป็นชุมชนเข้มแข็งในอนาคต


นายณัชพล จีนขจร ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมลำปาง เปิดเผยว่า ในนามบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ OR ( โออาร์) วันนี้เราได้มาเปิด”กลุ่มวิสาหกิจขุมชน หนองยาง Herbal Hub”ซึ่งเป็นโครงการนำร่องด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย กลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชนของโออาร์ โดยร่วมกับชุมชนบ้านหนองยาง ที่มีความพร้อมโดยทางบริษัทฯได้สนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์น้ำมันเหลือง โดยทาง OR ( โออาร์) มีวิสัยทัศน์ ที่จะเติมเต็มโอกาสและเราเติบโตร่วมกันเราจะไม่ทิ้งกัน ไว้ข้างหลัง เราจะร่วมใอกับชุมชนบ้านหนองยางเพื่อให้ชุมชนมีเศรษฐกิจดีขึ้นมีความมั่นคง มีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งเราจะดูแลและสนับสนุนให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน