X

หนุ่มลำปาง เห็นภาพบาดตาบาดใจ อดีตสามีเจ้านายสาวง้อขอคืนดีชักปืนยิงหน้าอกดับอนาถ

เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 26 มี.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองลำปาง สายตรวจตำบลพิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เดินทางตรวจสอบร้านยุพินกิจเกษตร ถนนลำปาง-งาว เขต บ้านปงวัง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปางหลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ในร้าน พบผู้เสียขีวิตเป็นผู้ชาย 1รายนอนคว่ำจมกองเลือด ส่วนมือปืนทราบว่าเป็นคนงานในร้าน เจ้าหน้าที่สายตรวจพิชัยสามารถควบคุมตัวไว้ได้ จากนั้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ นำโดยพ.ต.อ.สราวุธ วะเท ผกก สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.ประสิทธิ หล้าสมศรี รองผกก.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนสภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดยร.ต.อ.พัฒนพงษ์ ปันทะรส รองสวป.สส.ฯ พนักงานสอบสวนฯ แพทย์นิติเวชโรงพยายาลศูนย์ลำปาง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5 ลำปาง ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนมาที่สภ.เมืองลำปางทราบต่อมาคือ นาย ปิยรัฐ ปัญญายืน อายุ 37 ปี ชาว ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ส่วนผู้เสียชีวิตชื่อ นาย วัชรินทร์ ยุบลมาตร อายุ 43 ปี ชาว ต.กลางหมื่น อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายวัชรินทร์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนหลายนัดที่หน้าอก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจยึดอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ พร้อมกระสุน .38 ที่นายปิยณัฐ ใช้ก่อเหตุยิงนายวัชรินทร์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่านายปิยณัฐ เป็นคนงานร้านเกิดเหตุ ส่วนนายวัชรินทร์ผู้ตายเป็นอดีตสามีของนางดวงเดือน อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน หลังเลิกลากันได้เพียง 4 เดือน ก่อนเกิดเหตุนายวัชรินทร์ได้กลับมาง้อขอคืนดี นางดวงเดือน แต่นายปิยณัฐ เกิดหึงหวง และก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันต่อหน้าต่อตานางดวงเดือนก่อนจะโทรแจ้ง 191 และแจ้งสายตรวจตำบลพิชัยเดินทางมาระงับเหตุ แต่พอมาถีงที่เกิดเหตุ นายปิยณัฐได้ใช้อาวุธปืนยิงนายวัชรินทร์จนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำนางดวงเดือนแะนายปิยณัฐผู้ต้องหาถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

e4cbaa1f68/plugin.min.js"> -->