X

ตำรวจลำปางบุกจับพ่อค้ายาบ้า คากระท่อมในป่า หลังใช้เป็นแหล่งขายยานรก

เมื่อช่วงสายวันที่ 4 มีนาคม 2565 พนักงานสอบสวนสภ.แม่เมาะลำปาง นำตัวนายตี๋ อายุ 33 ปี ชาว ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหา”มีไว้ในครอบในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลางยาบ้า 4,764 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักรวมถุงรวมประมาณ 14.70 กรัม โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ HUAWEI สีดำ 1เครื่องมา สอบสวน หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.แม่เมาะลำปางจับกุมที่บริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่ ภายในไร่มันสำปะหลัง หมู่บ้านแม่เกี๋ยง ม.7 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง


ทั้งนี้ทางพ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.แม่เมาะลำปาง พ.ต.ท.จิรัฏฐ์ จิรพัชรศิรพร รองผกก.สส.ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่เมาะ , ร.ต.อ.สามารถ ปิงแก้ว , ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ ไกลถิ่น, ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล, ร.ต.อ.วิษณุกร ตาใจ, ร.ต.ท.ทศพล เกตุศรี, ด.ต.สง่า แสนกาวี, ส.ต.ท.พิสิษฐ์ โห้วัฒนรัตน์, ส.ต.ท.นิพัฒน์ กาจู, ส.ต.ท.นราวิชญ์ สุริยะ, ส.ต.ต.ภัทรพล แสนคำตัน ปราบปราบยาเสพติดและอาชญากรรมในพื้นที่ ก่อนหน้านี้ได้จับกุมตัว นายอาร์ม ในข้อหา”จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต, มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมายฯ” และรับว่านำยาบ้ามาจาก น.ส.หวาน ภรรยานายโน้ต และอาศัยกระท่อมไม่มีเลขที่ ภายในไร่มันสำปะหลัง หมู่บ้านแม่เกี๋ยง ม.7 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

ต่อมาชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่นำกำลังไปกระท่อมดังกล่าวที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการสืบสวนหาข่าว และทราบว่าพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจริง ก่อนจะนำกำลังไปตรวจสอบเมื่อไปถึงในกระท่อม พบนายตี๋ นั่งอยู่หน้ากระท่อม ส่วนอีกสองคนไหวตัวทันหลบหนีไปได้ ทาง พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา ได้แสดงบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. และทำการตรวจค้นพบ ยาบ้า ของกลาง 4,406 เม็ดยาไอซ์ น้ำหนักรวมถุงประมาณ 14.70 กรัม และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ HUAWEI สีดำ จำนวน 1 เครื่องกระดาษฟอร์ย ในห้องนอนภายในกระท่อม

นายตี๋รับว่า ยาบ้า จำนวน 17 เม็ด กระดาษฟรอยด์ และโทรศัพท์ เป็นของตนจริงและรับว่าตนเพิ่งเสพยาบ้ามาเจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจสอบปัสสาวะเบื้องต้น ผลเป็นบวก ส่วนกระท่อมเป็นของตน ส่วนยาบ้า จำนวน 341 เม็ด ยาบ้าอีกจำนวน 4,406 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักรวมถุงประมาณ 14.70 กรัม เป็นของ นายโน้ต และ น.ส.หวาน สองสามีภรรยา ที่หลบหนีซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลการจับกุมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน