X

เปิดแล้ว Lampang Coffee Fest​ ช้อปชิม ในหนองกระทิง​

 

เมื่อ​​วันที่​ 26​ กุมภาพันธ์​ 2565​ เวลา​ 10.30​ น.​นางสาว​ตวง​รัตน์​ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นประธาน​เปิดโครงการ Lampang Coffee Fest โดยนางรัชดาภรณ์ โออิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง กล่าวรายงาน​ ​มีผู้แทน
สำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดลำปาง​ คณะผู้บริหาร​ สมาชิกสภา​อบจ.ลำปาง หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนร่วมพิธีเปิดงาน​ ​ณ​ สวนสาธารณะ​หนอง​กระทิง​ ตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง

 

การจัดโครงการ​ Lampang Coffee Fest เป็นความ​ร่วมมือ​ระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางและสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง เพื่อส่งเสริมและพัฒนารูปแบบการท่องเที่ยวเชิงเกษตร วัฒนธรรมกาแฟ ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการและเกษตรกรพัฒนาทักษะการแปรรูป การสร้างมูลค่ากาแฟ และกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดลำปางให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการกระจายรายได้ไปสู่ชุมชนต่างๆ ในท้องถิ่น

 

Lampang Coffee Fest​ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 – 27 กุมภาพันธ์ 2565 ภายในงานมีการออกร้านนิทรรศการแสดงสินค้ารวมสุดยอด กาแฟ ชา โกโก้ จากแหล่งปลูกในจังหวัดลำปาง การสาธิตกาแฟคั่วมือและชิมกาแฟ โฮมเมดเบเกอรี่ outdoor camping ,Slow bar โรงคั่วกาแฟ เครื่อง/อุปกรณ์กาแฟ เกษตรกรไร่กาแฟจากหลายดอยในจังหวัดลำปาง และผู้ประกอบการร้านกาแฟ จำนวนกว่า 60 ร้านค้า เวทีเสวนาถ่ายทอดองค์ความรู้ การสาธิต การแข่งขันดริฟกาแฟ และจิบกาแฟ การแสดงดนตรีบรรยากาศในสวน หวนคิดถึงวันวาน หอมหวาน ที่หนองกระทิงโดยการจัดงานอยู่ภายใต้แนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผู้เข้าร่วมงานจะต้องผ่านจุดคัดกรองและจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อ (COVID-19) ท่องเที่ยวปลอดภัยสไตล์ New Normal

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน