X

สส.ทน.ลำปางแถลงการจัดเสวนา หัวข้อ ทิศทางการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2565 นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวการจัดประชุมสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือสัญจร 17 จังหวัด 19 สมาคม ประจำปี 2565

สำหรับการจัดงาน จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 -25 ก.พ. 2565 ซึ่งในวันแรกตั้งแต่เวลา 10.00 น. มีการจัดเสวนา หัวข้อ ทิศทางการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง รวมทั้งเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการแสดงความคิดเห็นการพัฒนา/ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภาคเหนือตอนบน ทั้ง 17 จังหวัด เพื่อต่อยอดแนวความคิดของแต่ละสมาคม ณ ห้องประชุมเวียงแก้ว ชั้น 2 โรงแรมลำปางเวียงทอง พร้อมกิจกรรม “ข้าวแลงขันโตก” การเดินแบบเครื่องแต่งกายล้านนาประยุกต์ ชิม ช้อป บูธอาหารและโอทอป ณ สโมสรจิตต์อารีสปอร์ตคอมเพล็กซ์ หมู่บ้านจิตต์อารีวิลล์ 2


สำหรับวันที่ 25 ก.พ. 2565 สมาคมฯ ได้มีการจัดเตรียมโปรแกรมการท่องเที่ยวให้กับคณะผู้เข้าร่วมประชุมฯ เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ สถานปฏิบัติธรรมหลวงพ่อเกษม เขมโก วัดดอยพระฌาน พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ พิพิธภัณฑ์ลำปาง และแหล่งท่องเที่ยวที่สนใจอีกมากมาย เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้ในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน