X

สสทน.ภาคเหนือลำปางประชุมเตรียมเป็นเจ้าภาพเสวนาส่งเสริมการท่องเที่ยว 17 จังหวัดภาคเหนือ


นางสุมาลี จังเกษม นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดลำปางเปิดเผยว่า ทางสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดลำปาง ได้มีการประชุมคณะกรรมการสมาคมฯ เพื่อร่วมปรึกษาหารือและขับเคลื่อน การจัดโครงการเสวนาทิศทางการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำปางและการเป็นเจ้าภาพการประชุมสัญจรของสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ 17จังหวัดภาคเหนือจำนวน 18 สมาคม ในการประชุมวิสามัญสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ 17 จังหวัด เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปางและจังหวัดภาคเหนือตอนบน ในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์2565 ณ โรงแรมลำปางเวียงทอง ตำบลสวนดอก อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการจากภาคเหนือตอนบน ประมาณ 400 คน

ทั้งนี้สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดลำปาง เป็นองค์กรเอกชนที่มีวัตถุประสงค์ใน การส่งเลริมและพัฒนาบุคลากรด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปางและภาคเหนือให้มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ส่งเสริมเสริมพัฒนาการตลาดธุรกิจท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยวที่เป็นเครือข่ายสหพันธ์ท่องเที่ยวในทุกพื้นที่ของภาคเหนือให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง เสริมสร้างและแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น ตลอดจนให้ความร่วมมือช่วยเหลือซึ่งกันและกันระหว่างมวลหมู่สมาชิก ส่งเสริมและสนับสนุอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของภาคเหนือให้เป็นระบบเครือข่ายเชื่อมโยง กลุ่มจังหวัดและผลักดันให้ภาคเหนือตอนบนและตอนล่างเกิดการเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน และเชื่อมโยงกับประเทศในกลุ่มภูมิภาคลุ่มน้ำโขง รวมทั้งสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง จากแหล่งท่องเที่ยวเดิมและแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของจังหวัด และภาคเหนือตอนบน เพื่อให้ภาคเหนือเป็นดินแดนปลายทางฝันของ นักท่องเที่ยวทั่วโลก

เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปาง สำนักงานการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง จัดโครงการเสวนาทิศทางการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำปางเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง


สำหรับ “โครงการเสวนาทิศทางการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง” การประชุมสัญจรฯ ได้รับเกียรติจาก นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็น ประธานกล่าวเปิดงาน ช่วงเย็นวันที่ 24 ก.พ.2565 ร่วมงานข้างแลงขันโตกการแต่งกาย : ชุดพื้นเมือง ชมการแสดง การ เดินแฟชั่นโชว์จากผู้เดินแบบกิตติมศักดิ์เป็นต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน