X

ลำปางฝนตกหนักเก๋งชนกระบะบรรทุกไม้ไผ่ชนต้นไม้ดับสยองคารถสองศพ


เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 16 มกราคม 2565 ที่บริเวณถนนสายบ้านฟ่อน-แม่ทะหลัก กิโลเมตรที่ 4 บ้านห้วยหล่อ ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง ได้นำเครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตจำนวนสองรายกระบะ โตโยต้า รุ่นเก่าสีเทา หมายเลขทะเบียน บง 1720 ลำปาง หลังรถคันดังกล่าวบรรทุกไม้ไผ่มาเต็มคันรถ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างถนน ส่งผลทำให้คนขับและคนนั่งข้างรถถูกแรงไม้อัดร่างกับหน้ารถเสียชีวิตทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่สภาพถูกแรงอัดของไม้ที่บรรทุกมาอัดร่างเข้ากับคอนโซลหน้ารถ สภาพร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง และมีเหล็กเสียบปักคาตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ ต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างออกมาได้


ก่อนจะร่วมชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับร.ต.อ.ธนานพ กระเสาร์ รองสารวัตร สอบสวนเวร สภ.เมืองเขลางค์นคร และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลลำปาง ก่อนที่จะนำศพส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้งทราบชื่อภายหลังคือนายประเสริษฐ ปุกคำ อายุประมาณ 70เศษปีชาวบ้านพื้นที่ ตำบลลำปางหลวง อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ส่งนคนนั่งมาด้วยเป็นชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 15-19 ปี ไม่พบเอกสารหลักฐานติดตัวแต่คาดว่าผู้ตายทั้งสองคนน่าจะเป็นญาติกัน เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนไปรับซื้อไม้ไผ่ในพื้นที่อำเภอแม่ทะ และได้บรรทุกไม้ไผ่เพื่อที่จะกลับมาบ้านระหว่างทางมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน


จากการถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ยเล่าว่าขณะที่ ตนขับรถยนต์กระบะกลับจากทำธุระที่ อำเภอแม่ทะ มุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่ ตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง ระหว่างทางมีฝนตกตลอดทาง ระหว่างนั้นมีรถยนต์ของผู้ตายขับนำหน้า รถตนเองขับตามหลัง และมีรถยนต์คู่กรณี คาดว่าจะเป็นรถยนต์เก๋ง หรือรถยนต์ SUV สีบรอนซ์ จำทะเบียนไม่ได้ ขับตามกันมา 3 คัน จู่ๆ รถยนต์เก๋งคู่กรณีผู้ตายได้ขับแซงรถตนเองไป แล้วขับไปพุ่งชนรถของคนตายอย่างจังจนรถคนตายพุ่งลงข้างถนนแล้วขับหลบหนีไป ตนเองจึงวกรถกลับมารีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือและนำหลักฐานที่เป็นภาพวงจรปิดหน้ารถส่งมอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการติดผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน