X

ลำปางสลดเก๋งชนตาวัย 80 ปีเดินข้ามถนนอาการสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 11 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เดินทางตรวจสอบ ถนนจามเทวี ตรงข้ามแขวงทางหลวงลำปางที่2 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เพื่อข่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายสูงอายุ ถูกรถชน นอนอยู่กลางถนน มีแผลที่ศีรษะ เลือดไหลออกปาก จมูก ขาขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้เร่งให้การช่วยเหลือและทำการปั๊มหัวใจ เนื่องจากไม่พบชีพจร จากนั้นได้รีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


ต่อมาทางพ.ต.ท.(ญ) สุภาศรี จิโนเขียว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปางเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายวิเชียร จันดาสุทธิ์ อายุประมาณ 80 ปี อยู่ชาว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กย 2308 ลำปาง สภาพกฝากระโปรงรถพังยุบและกระจกหน้ารถฝั่งซ้ายแตก

ส่วนคนขับรถเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รอให้การอยู่ที่เกิดเหตุก่อนจะให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจาก ต.บ้านเอื้อม กับเพื่อนสาว เพื่อจะเข้าไปฉีดวัคซีนที่วิทยาลัยพยาบาลฯ ขณะขับตามหลังรถคันหน้า ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวได้หักหลบแต่ไม่ทราบว่าหลบอะไร จากนั้นรถของตนพุ่งชนคนเดินข้ามถนนทำให้ร่างกระเด็นนอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน ขณะเดียวกันทางญาติของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า นายวิเชียรชอบเดินเก็บขยะตามข้ามทาง และมักจะข้ามถนนไปมาเป็นประจำ ที่ผ่านมาเคยถูกรถชนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว
อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีและพยานที่เห็นเหตุการณ์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน