X

ตำรวจลำปางบุกจับ “อาท กาดใต้” พ่อค้ายาบ้าคาบ้าน


เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 5 มกราคม 2565 พ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง
พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ
ได้จับกุม นาย อาท อายุ 36 ปี ชาว ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง
พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 470 เม็ด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป สีแดง 1 เครื่อง
มาสอบสวน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ลำปาง ดำเนินคดีใน
ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเพื่อการค้าโดยผิดกฏหมาย”


ทั้งนี้ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว น.ส.ดวงเดือน และ นายมนตรี ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จากการสอบสวนขยายผลนายมนตรี รับว่าซื้อยาบ้าจากนายอาท เจ้าหน้าที่จึงขยายผลการจับกุมวางแผนให้นายมนตรีโทรศัพท์ ติดต่อซื้อยาบ้าจากนายอาทจำนวน 1 ถุง 200 เม็ดในราคา 4,000 บาท และนัดส่งมอบยาบ้า ที่บ้านของนายอาท เจ้าหน้าที่นำเงินจำนวน 4,000 เอกสารไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบเงินให้กับนายมนตรี ไปรับยาบ้าจากนายอาท โดยกำลังเจ้าหน้าที่ติดตามซุ่มสังเกตการณ์ซุ่มอยู่ห่าง ๆ บริเวณใกล้เคียง เมื่อไปถึงพบนายอาท ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ขณะที่จะเข้ามาทำการซื้อขายยาบ้าปรากฏว่านายอาทไหวตัวทัน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ได้แสดงบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ขอตรวจค้นผลการตรวจค้นยาบ้าจำนวน 470 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสะพายซึ่งนายอาท ยอมรับว่าเป็นยาบ้าของตน ส่วนหนึ่งจะนำมาจำหน่ายให้กับนายมนตรี ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป สีแดง 1 เครื่อง ซึ่งมีข้อมูลที่ติดต่อซื้อขายยาบ้ากับนายมนตรี ก่อนนำตัวไปสอบสวน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร


นายอาท รับว่าซื้อยาบ้ามาจากชาวเขาคนหนึ่ง ในราคาถุงละ 3,500 บาท โดยซื้อครั้งละ 3-10 ถุง โดยซื้อมาแล้วประมาณ 4-5 ครั้ง โดยติดต่อทางโทรศัพท์แต่มักจะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา จากนั้นก็จะให้โอนเงินแล้วนำยาบ้ามาวางไว้ให้ตามจุดต่างๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน