X

ตำรวจลำปางรวบ“โจ บ้านเป้า” เอเย่นต์ยานรก หลังซุกยาบ้าเตรียมส่งลูกค้าคาบ้าน


เมื่อช่วงสายวันที่ 5 พ.ย.2564 พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปาง นำตัวนายปรีชา หรือโจ อินทิยศ อายุ 40 ปี ชาว ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 20,202 เม็ด มาสอบสวน ก่อนนำไปฝากขังศาลจังหวัดลำปาง เพื่อดำเนินคดี “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.สราวุธ วะเท ผกก.สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยพ.ต.ท.ประสิทธิ หลาสมศรี รองผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.ธานี ตันจันทร์กูล สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.ศรศักดิ์ ใจโพธิ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ชุด ปส.สภ.เมืองลำปาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รับแจ้งจากสายลับ ว่าที่บ้านเลขที่ 123 ม.9 บ้านท่าล้อ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง มีพฤติการณ์มั่วสุมเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงพบนายปรีชา หรือโจ อินทิยศ และ นายณัฐพล หรือเจ็ก หนิ้ววิริยะวงค์ (ซึ่งแยกดำเนินคดีไว้แล้วและเป็นเจ้าของบ้านพร้อมของกลางยาบ้า 253 เม็ด) อยู่ในบ้านที่เกิดปรากฏว่าเมื่อ นายปรีชา เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยามจะกระโดดหลบหนีลงหน้าต่างแต่ถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ ส่วนนายณัฐพล หรือเจ็ก หนิ้ววิริยะวงค์ ก็ถูกควบคุมตัวด้วยกันก่อนจะแสดงบัตรปปส.ฯ ตรวจค้น

ผลการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 202 เม็ด ซึ่งนายปรีชาฯเป็นของตน จึงนำตัวนายปรีชา ไปทำการตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 11/1 ม.5 ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของนายปรีชาฯ ผลการตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 20,000 เม็ด ซึ่งนายปรีชาฝยาบ้าเป็นของเอเย่นต์คนหนึ่ง ซึ่งจ้างให้ตนไปเก็บยาบ้ามาจากที่ฝายบ้านเป้า ลำน้ำแม่ตุ๋ย แล้วให้นำมาเก็บไว้ที่บ้านดังกล่าว และนายอาชาจะบุคคลอื่นมาเอายาบ้าที่บ้านเอง โดยได้รับค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท ซึ่งทำเป็นครั้งแรกก่อนจะมาจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน