X

“วีระ สมความคิด” ลุยช่วยเมียหาเสียงโค้งสุดท้ายชิงตำแหน่งผญบ.ที่ลำปาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในหมู่บ้านทุ่งบ่อแป้น ม.2 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง บรรยากาศคึกคัก หลังมีผู้สมัครผู้ใหญ่บ้าน ออกมาหาเสียงเพื่อแนะนำตัวชูนโนบายและขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านในหมู่บ้าน แทนตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านที่ว่างลงและจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้

สำหรับการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านทุ่งบ่อแป้นในครั้งนี้ มีผู้สมัครลงแข่งขันสองคนได้แก่ เบอร์ 1 นางพิศอำไพ สมความคิด และเบอร์ 2 นาย ฐิติวัฒน ศิริสวัสดิ์ สำหรับการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านในครั้งนี้ ถือว่าได้รับความสนใจไม่แพ้สนามเลือกตั้งทั่วไป เนื่องจากมีนางพิศอำไพ สมความคิด ภรรยา ของนายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชัน แนวร่วมกลุ่มไทยไม่ทน ลงชิงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านทุ่งบ่อแป้นในครั้งนี้ด้วย ซึ่งได้เบอร์ 1 ที่สำคัญพื้นเพเป็นคนในหมู่บ้านแห่งนี้ เคยดำรงตำแหน่งคณะกรรมการหมู่บ้าน และผู้ประสานงานต่างหมูบ้าน จนเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก เนื่องจากเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ลงแข่งขันชิงตำแหน่ง

ส่วนนาย ฐิติวัฒน ศิริสวัสดิ์ เบอร์ 2 นั้นเป็นเขยบ้านทุ่งบ่อแป้นมาอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้มานาน จนเป็นรู้จักมักคุ้นชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นอย่างดี ซึ่งการลงสมัครในครั้งนี้ นาย ฐิติวัฒน ศิริสวัสดิ์ ชูนโยบาย “ สามัคคี ปรองดอง ปกครองยุติธรรม ค้ำจุนศาสนา พัฒนาทุกด้าน ต่อต้านยาเสพติด” และเน้นติดป้ายหาเสียง ลงพื้นที่เดินหาเสียงในหมู่บ้านเพื่อขอคะแนนเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย แต่จะเว้นช่วงหาเสียงคนละเวลากับ นางพิศอำไพ สมความคิด

ด้าน นางพิศอำไพ สมความคิด เบอร์1 นั้นเน้นขบวนแห่หาเสียงแนะตัวเดินพบปะชาวบ้านทุกหลังคาเรือน โดยชูนโยบายความพร้อมในการ ลงสมัครผู้ใหญ่บ้าน เน้นเป็นคนรุ่นใหม่ พัฒนาหมู่บ้านแบบส่วนร่วม ยกระดับคุณภาพชีวิต ทุกมิติในหมู่บ้าน โปร่งใส ตรวจสอบได้ ซึ่งการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 28 ต.ค. 2564 ที่จะถึงนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน