X

ลำปางฝนตกถนนลื่นกระบะชนสนั่นรถเก๋งทางโค้งลงเขาบาดเจ็บระนาว


เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ก.ย.2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจปางมะโอ สภ.แม่ทะลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ เดินทางตรวจสอบบนถนนลำปาง-เด่นชัย เขตติดต่อ ลำปาง-แพร่ ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้ง จากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระชนกับรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ขณะเดินทางมีฝกตกตลอดเส้นทาง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุสีขาวทะเบียน ผษ 8561 นครราชสีมาประสานงากับรถเก๋งฮอนด้าสีขาว ทะเบียน 5กอ 8551 กรุงเทพมหานคร โดยรถกระบะเสียหลักข้ามเลนอยู่อีกฝั่งหนึ่งสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหายส่วนเก๋งจอดนิ่งอยู่ข้างทางสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินและด้านหลังขวาได้รับเสียหาย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นโค้งลงเขาเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย 3 ราย อายุ 23 ปี 1 ราย 36 -44 ปี 2 ราย ซึ่งมีอาการแน่นหน้าอก ศรีษะแตก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลแม่ทะ


ต่อมาร้อยเวรสอบสวนสภ.แม่ทะลำปางเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถกระบะขังรถมาด้วยกัน 3 คน โดยมาจากจังหวัดแพร่ พอขับเข้าเขตลำปาง ประมาณ 500 เมตร เป็นทางโค้งลงเขาปรากฏว่าฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่นก่อนจะชนกับรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาอย่างแรงทำให้รถเสียหลักไปคนละทิศละทางรถพังเสียหายทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวโชคดีไม่มีใครเสียชีวิต ซึ่งทางร้อยเวรประสานรถยกลากรถทั้งสองคันออกจากที่เกิดเหตุแล้ว Cr.ภาพ สมาคมกู้ภัยแม่ทะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน