X

ลำปางฝนตกถนนลื่นฟอร์จูนเนอร์แหกโค้ง พลิกคว่ำลงเหวสองสามีรอดตายปาฏิหาริย์เชื่อบารมีพระเจ้าตนหลวง

เมื่อเวลา 16.58 น. วันที่ 9 ก.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังเหนือ ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ เดินทางตรวจสอบ ถนนวังเหนือ-แม่ขะจาน ต.วัง
เหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดมีอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำตกเหว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพลรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีดำหมายเลขทะเบียน กง 9812 พะเยา เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องลงเหวข้างทางลึกประมาณ 20 เมตรสภาพรถพังยับเยิน จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่พบเจ้าของรถกับภรรยาอายุประมาณ 40- 42 ปี เป็นชาว จังหวัดพะเยา สภาพสะบักสะบอมหลังพากันตะเกียกตะกายออกมาจากรถขึ้นมาบนฝั่งข้างถนนแต่ทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บ


จากการสอบถามทราบว่าทั้งสองคนทราบว่าก่อนเกิดเหตุพากันขับรถกลับจากทำธุระที่จังหวัดเชียงใหม่ กำลังจะกลับบ้านที่พะเยาพอมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกหนักรถแหกโค้งเสียหลักพลิกคว่ำลงเหวข้างทางหลายตลบ แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บก่อนจะพากันคลานออกมาจากรถแล้วขึ้นมาจากเหว ซึ่งสองสามีภรรยาได้โชว์พระเครื่องพระเจ้าตนหลวงที่ห้อยไว้ที่คอ ก่อนจะบอกว่าที่ทั้งสองคน ไม่ได้รับบาดเจ็บและแคล้วคลาดจนอยู่รอดปลอดภัย เชื่อว่าเป็นบารมีของพระตนหลวงที่ชาวจังหวัดพะเยาและชาวพุทธเคารพนับถือช่วยชีวิตไว้ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถยกมาลากรถขึ้นมาจากเหวต่อไป (CR.สมาคมกู้ภัยวังเหนือ)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน