X

ลำปางเปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิด รายที่ 4


เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายแพทย์ประเสริฐ กิจสุวรรณรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำปาง ได้แข้งสถานการณ์โรคโควิด- 19
จังหวัดลำปางว่า ขณะนี้เริ่มมีคนลำปางเดินทางกลับมาจากพื้นที่อื่นเพิ่มมากขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเฝ้าระวังบุคคลที่เดินทางเข้าจังหวัตลำปางซึ่งมีโอกาสที่จะติดเชื้อโควิต-19 ได้ ปัจจุบันพบผู้ติดเชื้อโควิด-
19 รายใหม่ เพิ่มอีก 1 ราย รวมจังหวัดลำปางมีผู้ติดเชื้อสะสมตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2564 จำนวน 4 ราย ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลำปาง และโรงพยาบาลเวซชารักษ์-เกาะคา และโรงพยาบาลเมืองปาน

โดยข้อมูลไทม์ไลน์ของผู้ป่วยรายที่ 4 โดยสรุปมีดังนี้ผู้ป่วยรายที่ 4 เพศขาย อายุ 51 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง ประกอบอาชีพขนส่งตอกไม้ ที่ปากคลองตลาด กรุงเทพมหานคร เดินทางกลับมาจังหวัดลำปางโดยรถยนต์ส่วนตัว ถึงอำเภอเมืองปานในช่วงค่ำวันที่ 26 มิถุนายน 2564 โดยได้รายงานตัวต่อผู้นำชุมซนและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เมื่อเข้ามาถึงในพื้นที่ พร้อมทั้งทำการกักแยกตัวเองที่บ้านทันที ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขให้มาตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 จึงมารับการตรวจและได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองปาน ทั้งนี้ ทีมสอบสวนโรศได้ทำการติดตามเฝ้าระวังผู้สัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วยแล้ว ซึ่งทั้งหมดได้กักแยกตัวเองที่บ้านเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วัน เนื่องจากก่อนหน้านี้จังหวัดลำปางไม่มีรายงานผู้ป่วยติดต่อกัน 30 วัน ผู้ป่วยรายใหม่ทั้งหมดเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงสูงทั้งสิ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน