X

ลำปางกระบะยูเทิร์นตัดหน้าสิบล้อชนกระเด็นตกข้างทางหวิดดับ

เมื่อเวลา10.55 น.วันที่  23 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เถินลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตําบลเถินบุรี กู้ภัยอบต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง หน้าร้านโชคไม้ประดิษฐ์ ถนน พหลโยธินขาล่อง หลักกิโลเมตรที่ 606 เขตบ้านสองแคว ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง
หลังรับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพลำปาง และสภ.เถินว่าเกิด อุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรถกระบะยี่ห้อ IZUZU ดาก้อนสีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ Hino สีแดง รถใหม่ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนโดยกระบะพลิกคว่ำตะแคงข้างตกลงไปในร่องข้างสภาพพังยับ ส่วนรถสิบล้อจอดอยู่ข้างสภาพด้านหน้ามีร่องการเฉี่ยวชน  เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 2ราย ชาย 1 รายหญิง 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับและผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยอบต.แม่วะและกู้ภัยเถินบุรี นำผู้บาดเจ็บทั้งสองรายส่งรพ.เถิน จากการตรวจสอบพบทรัพย์สินทางราชการเสียหายเป็นหลักกิโลข้างทางถูกชนพังเสียหาย​


ต่อมาทางพนักงานสอบสวนเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุจากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนในพื้นที่ตำบลแม่วะได้พากันขับรถเลี้ยวยูเทิร์นจากขาขึ้นวนตัดหน้ารถสิบล้อขับมาพอดีจึงชนท้ายกระเด็นพลิกตะแคงข้างตกข้างถนนและทำให้ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว (เครดิตภาพ​กู้ภัยเทศบาลเถินบุรี)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน