X

สภ.เขลางค์นครลำปางทำบุญหล่อพระพุทธรูปปางนาคปรกประจำสถานี

เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 เวลา 09.49 น. ณ. บริเวณประตูทางเข้า สถานีตำรวจภูธรเขลางค์นคร ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง พ.ต.อ.โสภณ. ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร. ได้เป็นประธานประกอบพิธีทำบุญสวดเจริญพระพุทธมนต์ และเจริญชัยมงคลคาถา โดยมี หลวงพ่อครูบาบุญสิทธิ์ สุทธิจิตโต สำนักปฎิบัติธรรมโกษาไทรน้อย(วัดพระธาตุบ่อส้ม) ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม ลำปาง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยคุณสันติชัย (เสี่ยเบียร์)​ อินทร์แก้ว พร้อมครอบครัวร่วมเป็นเจ้าภาพในการทำบุญครั้งนี้


จากนั้นหลวงพ่อบุญสิทธิ์ และ ผกก.สภ.เขลางค์นคร ได้นำผู้ร่วมพิธีเทปูนหล่อพระพุทธรูปปางนาคปรก. พร้อมบรรจุพระบรมธาตุและวัตถุมงคลแผ่นเงินแผ่นทองลงยันต์ ตลอดจนแก้วแหวนเงินทอง ร่วมกับรองผู้กำกับ นายตำรวจ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานดังกล่าว เสร็จแล้ว ถวายจตุปัจจัยไทยทานและกรวดน้ำแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรสรรพสัตว์เวสีน้อยใหญ่


พันตำรวจเอกโสภณ ผลกันทา ประธานพิธีทำบุญและก่อสร้างฯ กล่าวว่าการสร้างพระพุทธรูปปางนาคปรก. พร้อมบรรจุพระบรมธาตุ เพื่อให้เป็นศิริมงคลแก่สถานีตำรวจภูธรเขลางค์นครและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตลดจนข้าราชการตำรวจประชาชนได้กราบไหว้บูชาและจะมีพิธีทำบุญฉลองสมโภชน์พร้อมพุทธาภิเษกและเบิกเนตรอีกครั้งวันเวลานะแจ้งให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน