X

นายกเทศบาลเมืองเขลางค์นครชู 7 นโยบายหลักต่อสภาสมัยแรก

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 เวลา 9.30 น. ที่ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร
นายสุชาติ จันต๊ะวงศ์ ประธานสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เรียกประชุมสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร สมัยประชุมสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2564 เพื่อให้นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืเขลางค์นคร คณะผู้บริหาร แถลงนโยบายต่อที่ประชุมสภา โดยมีนายเรียน ต๊ะรังษี รองประธานสภาสมาชิกสภาเทศบาลเมืิองเขลางค์นครร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน


นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืเขลางค์นคร ได้กล่าวแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นครเพื่อให้ทราบถึงนโยบายและเป้าหมายวิสัยทัศน์ในการบริหารพัฒนาเมืองเขลางค์นคร 7 ข้อหลักคือ 1.ด้านการพัฒนาเมือง และโครงสร้างพื้นฐาน 2.ด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวและกีฬา 3.ด้านการศึกษา 4.ด้านศาสนา ศิลปะวัฒนธรรม จารีตประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น 5.ด้านคุณภาพขีวิต และความเป็นระเบียบเรียบร้อย 6.ด้านการพัฒนาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 7.ด้านการบริหารจัดการ ซึ่งนโยบายที่แถลงต่อสภาเทศบาลเมืิองเขลางค์นครตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการบริหารจัดงานด้วนหลักธรรมาภิบาล การทำงานอย่างซื่อสัตว์สุจริตมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ สร้างความเป็นธรรมในระบบการบริหารงานเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเทศบาลเมืองเขลางค์นครให้เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้่า ให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและเกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชนสืบไป

หลังปืดการประชุมนายไพฑูรย์  โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืเขลางค์นคร
ได้ มอบประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นแบบอย่างที่ดี ให้แก่พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างผู้ปฏิบัติงานด้วยความวิริยะ อุตสาหะ จนเกิดผลดีแก่ทางราชการของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับพนักงานเทศบาล และพนักงานจ้างในสังกัดเทศบาลเมืองเขลางค์นครต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน