X

ตำรวจลำปางบุกจับเอเย่นต์ยาบ้าไหวตัวทันเผ่นหนีแต่ไม่รอดก่อนขยายผลรวบคนเสพเพียบ

เมื่อช่วงสายวันที่ 12 มิ.ย.2564  พนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะลำปาง นำตัวนายเคน  อายุ 32 ปี ชาว ต.กล้วยแพะ   อ.เมือง จ.ลำปาง ผู้ต้องหาหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฏหมาย” พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 109 เม็ด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิค สีเหลืองดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  1 คัน มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย นอกจากนี้ยังจับกุมผู้ต้องหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)​โดยผิดกฏหมาย” 2 รายและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)​โดยผิดกฏหมาย” อีก 1 ราย

ทั้งนี้ทาง พ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปางอจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโย พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปางพร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ, รับแจ้งจากสาย ว่า นายเคนฯ    มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับลูกค้าที่รู้จักคุ้นเคยกัน ในหมู่บ้านผาแมว ม. 8 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ  จ.ลำปาง และขณะนี้รอจำหน่ายให้ลูกค้าอยู่ที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตรวจสอบ

 

 เมื่อ​ไปถึงพบนายเคน ยืนอยู่ใต้ถุนบ้าน มีตำหนิรูปพรรณตรงตามที่สายลับแจ้ง ไว้ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงบัตรประจำตัวเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. เพื่อตรวจค้น  เมื่อนายเคนฯเห็นดังนั้นได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้านไปตามกลางทุ่งนาเจ้าหน้าที่ ได้ไล่ติดตามสามารถควบคุมตัวไว้ได้ก่อนจะตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 109 เม็ด จากการสอบถามนายเคนยอมรับว่ายาบ้าที่ตรวจค้นได้เป็นของตน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังขยายผลจับกุมกลุ่มผู้เสพยาบ้าได้อีก 2 ราย พร้อมผู้ต้องหามีอาวุธปืน เครื่ิอง กระสุนปืนไว้ในครอบครองอีก 1ราย จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินตามกฏหมายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน